Arteta thông báo về chấn thương của Jesus và Partey

- Thứ Tư, 25/10/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal lại phải đối mặt với mối lo ngại chấn thương mới khi Jesus không thể chơi trọn trận gặp Sevilla còn Partey thậm chí còn không tham dự.

Tiền đạo người Brazil được rút ra ở phút 81 vì vấn đề về gân khoeo và nhân tố thay thế là Eddie Nketiah. Gabriel Jesus là ngôi sao chủ chốt giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla. Tiền đạo này đã kiến ​​tạo mãn nhãn cho Gabriel Martinelli mở điểm. Sau đó, Jesus vẽ đường cong đưa bóng xoáy vào lưới để nhân đôi lợi thế cho Arsenal vào đầu hiệp hai.

Chấn thương của cầu thủ 26 tuổi sẽ là mối lo ngại của HLV Mikel Arteta. Pháo thủ đã bị giáng một đòn trước cuộc đấu khi Arteta cho biết Thomas Partey phải nghỉ trận này chấn thương cơ và hiện chưa rõ mức độ. Đội bóng phía bắc London vẫn còn hậu vệ Jurrien Timber phải ngồi ngoài, trong khi William Saliba và Bukayo Saka đã vật lộn với chấn thương trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế gần đây, nhưng giờ đã khỏe trở lại.

Partey lại dính chấn thương và không thể cùng Arsenal đến Tây Ban Nha
Partey lại dính chấn thương và không thể cùng Arsenal đến Tây Ban Nha

Người trong cuộc nói về chấn thương của Jesus

Sau thắng lợi vừa qua, Arteta đã có những chia sẻ với TNT Sports: “Jesus cảm thấy có vấn đề gì đó ở gân khoeo của mình. Chúng ta phải chờ xem. Cậu ấy ngay lập tức yêu cầu được thay ra, đó không phải là tin tốt vì Jesus không thường đề nghị được rời sân.”

Khi được hỏi về màn trình diễn của cựu sao Man City, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Bạn cần những khoảnh khắc kỳ diệu trong những trận đấu lớn và những cầu thủ lớn bước vào để tạo ra các khoảnh khắc đó, hôm nay cậu ấy đã làm được điều đặc biệt.”

Dù Arteta có phần bất an về chấn thương của Jesus nhưng tiền đạo người Brazil tự tin khẳng định: “Tôi đã được kiểm tra rồi, tôi khá chắc chắn rằng sẽ chẳng có gì cả. Tôi đã làm một số bài kiểm tra với bác sĩ thể chất, vấn đề có vẻ không lớn lắm nhưng hãy chờ xem nào.”

HIGHLIGHTS: SEVILLA - ARSENAL | KHÁC BIỆT Ở SỰ HIỆU QUẢ, TIẾC CHO CHỦ NHÀ | UCL 23/24

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Gabriel Jesus