Arsenal XÁC NHẬN thương vụ bán tiền đạo trẻ

- Thứ Năm, 31/08/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, Pháo thủ đã ra thông báo xác nhận việc bán Folarin Balogun cho Monaco.

Theo một số nguồn tin, mức phí của thương vụ này là 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) bao gồm phụ phí, thấp hơn đáng kể so với mức định giá 50 triệu bảng của Arsenal. Tuy nhiên, trong thỏa thuận, Pháo thủ được cho là có điều khoản nhận 17, 5% phí chuyển nhượng của Balogun trong tương lai.

Thông báo trên trang chủ của đội bóng thành London viết: "Folarin Balogun đã gia nhập đội bóng Ligue 1 AS Monaco trong một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn. Chúng tôi cảm ơn Folarin vì những đóng góp của anh ấy cho Arsenal và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất và hạnh phúc trong chương mới của mình tại AS Monaco".

Balogun gây ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước
Balogun gây ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước

Trong khi đó, Monaco cũng đã xác nhận thương vụ này. Thông báo của đội bóng viết: "AS Monaco vui mừng thông báo sự xuất hiện của tiền đạo Folarin Balogun từ Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi đã ký hợp đồng 5 mùa giải và hiện gắn bó với Monaco cho đến tháng 6 năm 2028".

Chuyển đến đội bóng Công quốc, Balogun được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước. Mùa giải 2022/23, chân sút sinh năm 2001 thi đấu cho Reims dưới dạng cho mượn và đã ghi 21 bàn tại giải VĐQG Pháp. Đây là số pha lập công cao thứ 4 mùa trước.

Thành tích của Monaco

Ligue 1 mùa giải mới đã đi qua 3 vòng đấu và Monaco hiện đang là đội dẫn đầu giải đấu. 7 điểm là thành tích của đội chủ sân Louis II. Sau các chiến thắng 4-2 trước Clermont Foot và 3-0 trước Strasbourg, đội bóng của HLV Adi Hutter đã có trận hòa 3-3 với Nantes vào cuối tuần trước. Cuối tuần này, Monaco sẽ tiếp đón Lens trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 1. Trong khi đó, Arsenal - đội bóng Balogun vừa chia tay - sẽ có màn so tài với Man United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra tại Emirates.

Video Folarin Balogun ● Welcome to AS Monaco

Xem thêm:

Arsenal

AS Monaco

Folarin Balogun