Arsenal sẽ đá đội hình nào trước Crystal Palace đêm nay?

- Thứ Hai, 21/08/2023, 16:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hành quân đến sân Selhurst Park đêm nay, HLV Mikel Arteta đón tin vui khi Oleksandr Zinchenko trở lại đội hình chính. 

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ làm khách đến sân của Crystal Palace. Trong chuyến hành quân này, HLV Arteta sẽ đón sự trở lại của hậu vệ Zinchenko, người có sức ảnh hưởng đến đội hình của Pháo thủ. 

Hậu vệ người Ukraine đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest vừa qua vì chấn thương bắp chân. Hiện anh đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu trước The Eagles. Việc Zinchenko góp mặt sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng trong bối cảnh tân binh Jurrien Timber phải vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối trong trận ra mắt.

Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Jesus. Điều này đồng nghĩa với việc Eddie Nketiah sẽ tiếp tục được đá chính. Thi đấu bên cạnh anh trên hàng công sẽ là 2 gương mặt không thể thiếu là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Dự đoán đội hình Arsenal vs Crystal Palace
Dự đoán đội hình Arsenal vs Crystal Palace

Bộ ba tiền vệ Kai Havertz, Declan Rice và Martin Odegaard sẽ được giao nhiệm vụ quán xuyến khu trung tâm, hỗ trợ cho khâu tấn công lẫn phòng ngự. Ở bộ tứ vệ, Zinchenko sẽ được bố trí thay Timber ở hành lang trái trong khi Ben White thi đấu ở cánh đối diện. Trung vệ Gabriel Magalhaes dự kiến sẽ đá chính sau khi ngồi dự bị ở trận ra quân trước Nottingham. Với việc Ben White được đưa ra cánh, Thomas Partey nhiều khả năng sẽ bị loại. Ở trận đấu trước, cầu thủ người Ghana được xếp chơi như một hậu vệ. 

Cuối cùng, trong khung gỗ của Arsenal vẫn sẽ là Aaron Ramsdale bất chấp sự xuất hiện của David Raya. Tuy nhiên, chốt chặn người Anh giờ đây phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ người đồng đội mới. 

Đội hình dự kiến Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Rice, Havertz, Odegaard; Saka, Martinelli, Nketiah.

ARSENAL - NOTTINGHAM FOREST: CHIẾN THẮNG CHƯA TRỌN VẸN

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2023/24