Al Ittihad đặt 25 triệu bảng cho Ederson của Man City

- Chủ Nhật, 26/05/2024, 16:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh Ederson muốn rời Manchester City, Al Ittihad nhanh chóng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ thủ thành người Brazil.

Ederson muốn ra đi

Ederson gần đây gây chú ý vì bộc lộ sự tức giận trong trận thắng Tottenham Hotspur. Do bị nghi ngờ gặp chấn động, Ederson được thay ra ngoài. Bên ngoài đường biên, thủ thành Brazil cảm thấy điên tiết. Sau trận đấu đó, Manchester City xác nhận cựu sao Benfica lỡ vòng 38 Premier League lẫn chung kết FA Cup.

Thời điểm này, chuyện tương lai của Ederson trở thành đề tài khiến truyền thông khai thác. Anh được tiết lộ có thể rời sân Etihad vì muốn đón nhận thử thách mới. Pep Guardiola thường không giữ chân cầu thủ mất hết động lực thi đấu cho Man City, nên thương vụ có thể xảy ra ngay mùa hè này.

CLB Ả Rập vào cuộc

Ederson có thể rời Man City.
Ederson có thể rời Man City.

Chớp lấy thời cơ, Al Ittihad đặt Ederson vào tầm ngắm. Họ quan tâm đến Ederson trong hơn một năm nhưng không muốn chi tiêu quá mức và được hiểu chỉ đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho ngôi sao vẫn còn hai năm hợp đồng tại Man City. Al Nassr cũng tham gia cuộc đua bởi họ tìm cách thay thế David Ospina, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này.

Trước Ederson, Al Ittihad chiêu mộ hàng loạt hảo thủ vào hè 2023. CLB được dẫn dắt bởi HLV Marcelo Gallardo có người bạn và đồng hương của Ederson là Fabinho, cùng với cựu tiền vệ Chelsea N'Golo Kante và Karim Benzema. Al Ittihad hiện đang đứng ở vị trí thứ năm tại Saudi Pro League khi giải đấu còn một vòng. Họ sẽ kết thúc mùa giải bằng trận đấu sân khách gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo. 

Ederson đã ở Man City từ năm 2017 và đã có 332 lần ra sân cho CLB. Anh giành sáu chức vô địch Premier League và một Champions League. Man CIty cũng chinh phục 2 FA Cup và 4 League Cup trong thời gian sở hữu Ederson.

Stefan Ortega bắt chính lúc Ederson vắng mặt và có đóng góp quan trọng ở trận thắng Tottenham. Dù vậy, Ortega không thể cùng nhà ĐKVĐ Premier League bảo vệ FA Cup sau thất bại 1-2 trước Man Utd tại Wembley.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | KỊCH BẢN BẤT NGỜ, NỖ LỰC "CHUỘC LỖI" BẤT THÀNH | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Al Ittihad

Ederson