Nóng: Tuyết rơi quá dày, trận đấu giữa Bayern Munich vs Union buộc phải hoãn lại

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 23:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vì lý do tuyết rơi quá dày từ suốt đêm qua, ban tổ chức Bundesliga buộc phải ra quyết định hõa trận đấu giữa Bayern Munich vs Union Berlin.

Trận đấu Bayern Munich vs Union Berlin chính thức bị hoãn

Theo lịch thi đấu Bundesliga, màn đọ sức giữa Bayern Munich và Union Berlin sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 ngày 02/12 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, vì tình hình thời tiết quá tệ, trận đấu này sẽ bị hoãn lại. Một số hình ảnh cho thấy sân vận động Allianz Arena hiện đã bị bao phủ bởi tuyết trắng. Bản tin thời tiết cũng thông báo rằng, tuyết sẽ tiếp tục rơi dày ở khu vực này.

Do lượng tuyết rơi từ mái sân vận động có thể sẽ khiến các cổ động viên bị thương. Ngoài ra, vấn đề về giao thông cũng không được đảm bảo, nên CLB Bayern Munich đã xin phép BTC Bundesliga cho hoãn trận đấu và được đồng ý. Phía cảnh sát Munich cũng đã khuyên mọi người không nên rời khỏi nhà cho đến khi tình hình trở nên tốt hơn. 

Sân Allianz Arena, Bayern Munich
Sân Allianz Arena bị bao phủ bởi tuyết trắng.

Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen lên tiếng

"Chúng tôi rất tiếc vì phải hoãn trận đấu, nhưng sự an toàn của các cổ động viên là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, việc di chuyển đến sân Allianz Arena cũng không được đảm bảo vì nhiều tuyến đường bị đóng và nhiều phương tiện giao thông công cộng tạm thời dừng hoạt động. Chúng tôi sẽ thông báo tới các bạn thời gian tổ chức lại trận đấu sớm nhất có thể". - CEO Jan-Christian Dreesen lên tiếng.

Việc trận đấu bị tạm hoãn sẽ khiến HLV Thomas Tuchel không hài lòng. Bởi trong khoảng thời gian sắp tới, ông và các học trò sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày. Nếu như ban tổ chức yêu cầu tổ chức lại trận đấu với Union Berlin trong khoảng thời gian này, thì đây sẽ là một thiệt thòi cho Hùm Xám xứ Bavaria.

Highlights Bayern Munich vs Darmstadt | Harry Kane tung siêu phẩm 60m từ sân nhà - Hủy diệt 8 bàn

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Union Berlin