5 tân binh giá thấp nhưng chất lượng cao ở Ngoại hạng Anh

- Thứ Năm, 31/08/2023, 13:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABAVN điểm qua những bản hợp đồng hời nhất mà các đội bóng Premier League vừa thực hiện ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Wataru Endo (Liverpool)

Liverpool đã bán đi Fabinho với giá 40 triệu bảng và chỉ cần bỏ ra chưa tới một nửa trong số đó (16 triệu) để có được một cầu thủ chuyên về phòng ngự và điều phối bóng.

Wataru Endo
Wataru Endo

Dù thi đấu có phần bị khớp trong trận gặp Newcastle nhưng có lẽ cầu thủ châu Á này sẽ sớm hòa nhập tốt vào môi trường mới. Những gì anh thể hiện ở Stuttgart và tuyển Nhật Bản là không thể xem thường.

Ryan Giles (Luton)

Khi còn khoác áo Middlesbrough năm ngoái, Giles đã có đến 11 pha kiến tạo dù anh thi đấu ở vị trí hậu vệ. Phong độ ấn tượng của anh đã khiến Luton bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Ryan Giles
Ryan Giles

Nếu tân binh của Ngoại hạng Anh trụ hạng thành công thì có lẽ công sức không nhỏ sẽ thuộc về Giles.

Jefferson Lerma (Crystal Palace)

Việc Lerma gia nhập Crystal Palace có thể là thương vụ hời nhất hè này. Trước đó, tiền vệ người Colombia đã có 5 năm thành công với Cherries, ra sân 184 lần trên mọi đấu trường, 100 trong số đó là ở Premier League.

Jefferson Lerma
Jefferson Lerma

Anh ấy cũng đã có 35 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ở tuổi 28, Lerma đang bước vào những năm đỉnh cao của sự nghiệp.

James Trafford (Burnley)

Mùa giải năm ngoai, Trafford góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất giải League One khi thi đấu chắc chắn trong màu áo Bolton, giữ sạch lưới 22 trong  tổng số 45 trận.

James Trafford
James Trafford

Sau khi giúp đội tuyển Anh giành chức vô địch U21 châu Âu, sự nghiệp của thủ thành này sang trang mới khi gia nhập Burnley với mức phí 19 triệu bảng, không quá mắc so với tiềm năng.

Max Aarons (Bournemouth)

Hậu vệ phải này gia nhập câu lạc bộ South Coast từ Norwich với giá chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng, mức giá quá hời cho một cầu thủ 23 tuổi đã có 73 lần ra sân ở Premier League.

Max Aarons
Max Aarons

Aarons cũng là cầu thủ thường xuyên của U21 Anh, chơi 27 trận và cùng đội bóng vô địch Euro mùa hè vừa qua.

ĐIỂM MẶT TÂN BINH ẤN TƯỢNG - NGOẠI HẠNG ANH 23/24 | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh