2 nàng DJ vác ‘cặp loa’ khủng quẩy hết mình cùng sao bóng rổ siêu to, khổng lồ

- Thứ Tư, 04/10/2023, 17:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, khán giả đã có chứng kiến màn nhảy nhót rất sung giữa 3 nhân vật nổi tiếng là DJ Soda, DJ Amber Na và Shaquille O'Neal.

Nhân dịp quốc khánh Trung Quốc, một khu giải trí của Macao đã tổ chức một buổi tiệc âm nhạc vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Và tất nhiên, những DJ xinh đẹp là những người không thể thiếu. Và khán giả đã bắt gặp không chỉ 1 mà có đến 2 hai người đẹp bên bàn chà đĩa là DJ Soda và DJ Amber.

2 nữ DJ ở event (trái: Amber NA, phải: Soda)
2 nữ DJ ở event (trái: Amber Na, phải: Soda)

DJ Soda là một nghệ sĩ DJ nổi tiếng của Hàn Quốc, được biết đến với những bản nhạc sôi động và năng động. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm. Trang Instagram của cô hiện có 5,2 triệu người theo dõi.

Tương tự, DJ Amber Na tên thật là Lan Xinglei, là người Malaysia. Cô có lượng người hâm mộ theo dõi lên tới hơn 16 triệu người trên Instagram. Được xếp hạng trong top 100 thế giới, cô còn là diễn viên, người mẫu và nghệ sĩ violin. Cô rất nổi tiếng ở Đài Loan đồng thời còn đi biểu diễn và phát hành đĩa ở nhiều nước trên thế giới.

Đáng chú ý, có một vị khách mời nổi tiếng xuất hiện trong lễ hội trên Shaquille O'Neal, một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử NBA. Shaq cũng là một trong những cầu thủ cao nhất NBA, với chiều cao 2,16 mét.

Màn giao lưu giữa DJ Soda và Shaq

Màn giao lưu giữa DJ Amber Na và Shaq

Xem thêm:

Người đẹp thể thao