Zverev tự tin hướng tới Rome Masters và Roland Garros

- Thứ Hai, 10/05/2021, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao người Đức đã có màn chạy đà thuận lợi cho hai sự kiện quan trọng của mùa giải sân đất nện sau khi lên ngôi tại Madrid.

Ngày hôm qua, Alexander Zverev tái khẳng định tên tuổi với chiến thắng trước Matteo Berrettini để đăng quang Mutua Madrid Open 2021. Trước đó, anh đã thi đấu không tốt và bị loại sớm ở các giải Miami Open, Monte Carlo Open và BMW Open.

Chức vô địch Madrid Open là danh hiệu Masters 1000 thứ 4 trong sự nghiệp Zverev. Ngoài việc thu thập điểm số để cải thiện thứ hạng ATP, nó cũng giúp anh tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.

Madrid Open là danh hiệu thứ hai của Zverev từ đầu năm. (Ảnh: Twitter)
Madrid Open là danh hiệu thứ hai của Zverev từ đầu năm. (Ảnh: Twitter)

“Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi luôn thích thú với Rome [Masters] vì vậy hy vọng tôi có thể trình diễn tốt như những gì tôi đã làm tại Madrid,” tay vợt 24 tuổi chia sẻ.

“Để tiến sâu tại Pháp mở rộng, bạn phải chơi tốt xuyên suốt cả mùa giải sân đất nện. Điều đó rất quan trọng đối với tôi… Tôi mong đợi vào những tuần kế tiếp. Tôi muốn xem thử điều gì đang chờ đợi mình.”

Tại Rome Masters, Zverev được xếp là hạt giống số 6. Những chướng ngại vật lớn nhất dành cho anh có thể kể ra là Novak Djokovic (hạt giống số 1), Rafael Nadal (2), Daniil Medvedev (3), Dominic Thiem (4) và Stefanos Tsitsipas (5).

Djokovic là đương kim vô địch Rome Masters, còn Nadal là người lên ngôi nhiều lần nhất. (Ảnh: Twitter)
Djokovic là đương kim vô địch Rome Masters, còn Nadal là người lên ngôi nhiều lần nhất. (Ảnh: Twitter)

Zverev sẽ có trận ra quân ở vòng 2 với đối thủ là Hugo Dellien hoặc Adrian Mannarino. Theo cách phân nhánh của BTC thì tay vợt sinh năm 1997 có thể gặp Nadal ở tứ kết.

Xem thêm:
  • Messi bày tỏ sự thán phục với Nadal
  • Vượt Lewandowski và LeBron James, Nadal thắng giải ‘Oscar thể thao’ 2021
  • Alexander Zverev

    Roland Garros

    Rome Masters