Zion Williamson lớn tiếng thách thức NBA sau chiến thắng trước 76ers

- Thứ Năm, 30/11/2023, 16:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Pelicans đã lên tiếng cảnh báo các đội bóng tại NBA sau màn trình diễn mang về chiến thắng trước Philadelphia 76ers.

Trong ngày không có Joel Embiid, Philadelphia 76ers đã để thua New Orleans Pelicans với tỷ số 124-114. Trong đó, Williamson là người chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà. Anh “gánh team” với 33 điểm, 8 rebound và 6 kiến tạo.

Sau trận đấu, ngôi sao của Pelicans đã tự tin gửi thông điệp đến phần còn lại của NBA, khẳng định đội bóng sẽ còn tiến xa. 

“Tôi không nghĩ chúng tôi đã đạt giới hạn cao nhất. Chúng tôi chỉ cần trở nên ưu tú với những khía cạnh nhỏ của trận đấu.” - Zion nói với các phóng viên.

Zion Williamson tỏa sáng trong chiến thắng trước Sixers
Zion Williamson tỏa sáng trong chiến thắng trước Sixers

Ở trận đấu này, Zion Williamson chiếm ưu thế hoàn toàn khi thực hiện thành công 11 trong số 12 lần ném rổ. Anh cũng đạt con số tương tự với những cú ném phạt trong màn hạ gục Sixers. Thành tích đó đã mang lại cho Williamson ít nhất 26 điểm và 5 pha kiến ​​tạo mỗi trận trong số 6 trận đã qua của anh. Nếu may mắn hơn, tiền phong của Pelicans đã có thể là cầu thủ mới nhất ghi được 33 điểm với 100% FG.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Bên cạnh đó, New Orleans còn đón một cầu thủ chủ chốt trở lại Smoothie King Center là CJ McCollum. Hậu vệ kỳ cựu trước đó phải ngồi ngoài 12 trận do bị xẹp một phần lá phổi. McCollum ghi được 20 điểm sau 28 phút, trong đó có một cú ném rổ ở những phút cuối để giúp kết liễu trận đấu.

Với thắng lợi trước Sixers, đoàn quân của HLV Willie Green hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Miền Tây, giành được 10 chiến thắng và thất bại 9 lần.

Philadelphia 76ers vs New Orleans Pelicans Full Game Highlights | Nov 29 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

zion williamson

Philadelphia 76ers

New Orleans Pelicans