XÁC NHẬN: 'Thiên thần' chia tay Juventus

- Thứ Sáu, 23/06/2023, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, đội bóng thành Turin đã ra thông báo xác nhận chia tay ngôi sao Angel Di Maria.

Tuyên bố của Lão bà viết: "Sau một mùa giải trong màu áo sọc trắng đen, Angel Di Maria và Juventus đã chia tay nhau. Cảm ơn vì mọi thứ, và chúc bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất cho tương lai, Fideo!".

Di Maria rời Juventus
Di Maria rời Juventus

Di Maria và Juventus chia tay nhau khi hết hạn hợp đồng. Anh gia nhập Lão bà vào mùa hè năm ngoái dưới dạng tự do theo thỏa thuận có thời hạn 1 năm. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Argentina ra sân 40 trận trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo (thống kê từ Transfermarkt). Trong khi đó, Juve trải qua một mùa bóng thất vọng khi trắng tay ở tất cả các đấu trường và không thể tham dự Champions League mùa tới.

Theo một số thông tin, bến đỗ sau khi chia tay Juve của Di Maria khả năng cao sẽ là Benfica. Đây chính là đội bóng châu Âu đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1988 khoác áo. Theo số liệu từ Transfermarkt, 'Thiên thần' đã ra sân 121 trận cho đội bóng Bồ Đào Nha (2007-2010), sở hữu 15 bàn cùng 28 kiến tạo. 

Juve mua đứt Milik
Juve mua đứt Milik

Ở chiều ngược lại, Juventus đã xác nhận việc mua đứt tiền đạo Arkadiusz Milik từ Marseille. Chân sút người Ba Lan đã chơi cho đội chủ sân Allianz Stadium mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức giá của thương vụ này là 6 triệu euro cộng 1 triệu euro phụ phí.

Xem thêm:

Juventus

Angel Di Maria