XÁC NHẬN: Sao Brazil rời Tottenham

- Thứ Sáu, 19/05/2023, 10:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lucas Moura sẽ chia tay Gà trống vào mùa hè này khi hợp đồng của anh hết hạn.

Một tuyên bố của đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium có nội dung: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Lucas Moura sẽ rời CLB vào cuối mùa giải sau khi kết thúc hợp đồng. Chúng tôi muốn cảm hơn Lucas vì sự phục vụ to lớn của anh ấy cho CLB của chúng tôi và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất cho tương lai".

Moura sẽ rời Tottenham vào cuối mùa
Moura sẽ rời Tottenham vào cuối mùa

Moura gia nhập Tottenham từ PSG vào năm 2018. Tính đến nay, anh đã thi đấu 219 trận cho đội bóng thành London, ghi 38 bàn. Trận đấu đáng nhớ nhất của chân chạy cánh người Brazil cho Gà trống đến vào năm 2019 khi anh lập hat-trick vào lưới Ajax ở trận bán kết lượt về Champions League, giúp CLB tiến vào chung kết. 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, cầu thủ 30 tuổi cho biết: "Đó là 5 năm đáng kinh ngạc. Được chơi cho Spurs là một món quà. Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt, đặc biệt là khi bạn yêu nơi bạn đang ở. Nó rất khó. Những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc tuyệt vời tôi sẽ giữ trong trái tim mình mãi mãi".

Moura lập hat-trick trước Ajax khi Tottenham lọt vào chung kết Champions League 2019
Moura lập hat-trick trước Ajax khi Tottenham lọt vào chung kết Champions League 2019

Vào tối mai, Tottenham sẽ tiếp đón Brentford tại Ngoại hạng Anh. Đây có thể sẽ là trận sân nhà cuối cùng của Moura cho Gà trống. Sau đó Spurs sẽ kết thúc chiến dịch bằng chuyến làm khách đến sân của Leeds United. Vừa qua, có một số thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Lucas Moura

Ngoại hạng Anh 2022/23