XÁC NHẬN! MU từ chối bán Fred

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 13:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đã nói không với lời đề nghị mà Galatasaray đưa ra cho Fred, tiền vệ cũng đang được quan tâm từ những CLB khác ở Ngoại hạng Anh lẫn Ả Rập Xê Út.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Galatasaray đã tiếp cận Manchester United để ký hợp đồng với Fred. Lời đề nghị đầu tiên đã được đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ gửi đi nhưng bị từ chối.

Dù vậy, ký giả người Ý khẳng định Fred sẽ rời Man United vào mùa hè 2023. Các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út, Fulham và nhiều đội bóng khác ở Premier League đang theo đuổi tiền vệ người Brazil.

Vì sao Fred không thi đấu trước Leeds?

Cầu thủ 30 tuổi đã không có tên trong đội hình thi đấu của Manchester United trước Leeds ở cuộc thư hùng mở màn loạt trận tiền mùa giải của Quỷ đỏ. Mặc dù tiền vệ sinh năm 1993 là một phần trong đội hình MU đã bay tới Oslo (Na Uy) vào chiều thứ Ba, nhưng lại không có tên trong danh sách đăng ký của Erik ten Hag.

Fred không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag mùa sau
Fred không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag mùa sau

Phía Man United cho biết việc Fred vắng mặt trong trận đấu vừa qua "hoàn toàn là một biện pháp phòng ngừa". Tiền vệ này đang được phân chia khối lượng tập luyện phù hợp sau khi trở lại Carrington vào tuần trước. Dù vậy, đây được ngầm hiểu là động thái giữ chân tránh chấn thương cho cầu thủ sắp chuyển đi của MU.

Khi Fred vắng mặt, HLV Erik ten Hag đã chọn một hàng tiền vệ 3 người bao gồm cầu thủ mới ra mắt Mason Mount và các sản phẩm của học viện đội bóng là Mejbri Hannibal và Kobbie Mainoo. Vẫn còn phải xem liệu Fred có được cân nhắc ra sân khi Man United đối đầu với Lyon trong trận giao hữu thứ hai vào tuần tới hay không.

MÀN TRÌNH DIỄN | "ĐẠI ĐẾ" TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG GIÚP QUỶ ĐỎ BẢO VỆ 3 ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man United

Fred