XÁC NHẬN! Barca đón tân binh thứ năm đầy tranh cãi

- Thứ Sáu, 29/07/2022, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau nhiều drama, gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng cũng đánh bại Chelsea để có sự phục vụ của hậu vệ Jules Kounde.

Trên trang chủ của mình, Barca xác nhận đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Sevilla về việc chiêu mộ hậu vệ người Pháp. Kounde sẽ trải một cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Trung vệ 23 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã lần lượt đón Franck Kessie, Andreas Christensen, Raphinha và Robert Lewandowski.

Kounde là cái tên vô cùng hot thời gian qua
Kounde là cái tên vô cùng hot thời gian qua

Theo ESPN, bản hợp đồng giữa Kounde và Barca có thời hạn đến năm 2027. Mức phí mà Blaugrana phải bỏ ra trong thương vụ này là 55 triệu euro. Trước đó, tuyển thủ Pháp được cho là sẽ gia nhập Chelsea. Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou một lần nữa cướp thành công mục tiêu của đội bóng thành London. Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, HLV Xavi góp công không nhỏ trong việc thuyết phục Kounde gia nhập Barca.

Trung vệ sinh năm 1998 chuyển đến Sevilla từ Bordeaux vào mùa hè năm 2019. Kể từ đó, anh đã ra sân 133 trận cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, cùng đội bóng vô địch Europa League 2019/20. Ở cấp độ quốc tế, Kounde có 11 lần khoác áo tuyển Pháp và cùng Les Bleus lên ngôi tại UEFA Nations League 2021. Với sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1998 và cả Christensen bên cạnh những Ronald Araujo hay Eric Garcia, Barca đang sở hữu một hàng thủ đầy hứa hẹn.

Xem thêm:

Barcelona

Jules Kounde

La Liga 2022/23