Wolfsburg giành điểm trong trận cầu "mưa" bàn thắng

- Thứ Bảy, 28/11/2020, 06:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong trận đấu có tới 8 bàn thắng được ghi, Wolfsburg xuất sắc giành chiến thắng trước Werder Bremen, qua đó tiến gần top 4 Bundesliga 2020/21.

Trận đấu vòng 9 Bundesliga 2020/21 giữa Wolfsburg vs Bremen trước khi khởi tranh đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của những người hâm mộ túc cầu. Nguyên nhân là vì hai đội đều sở hữu phong độ ấn tượng trong chuỗi trận gần đây. Trong đó, Bremen xuất sắc cầm hoà ĐKVĐ Bayern Munich ngay trên "thánh địa" Allianz Arena, tạo nên một trong những cơn địa chấn tại Bundesliga vòng trước.

Bước vào trận đấu, Wer Bremen chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ có thể chia điểm với Bayern, đội bóng đã thống trị giải VĐQG Đức nhiều năm nay. Đội khách là đội mở tỉ số trận đấu khi cuộc đối đầu mới bước qua phút thứ 13. Bàn thắng của Bittencourt góp phần "khai màn" bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn diễn ra xuyên suốt hiệp 1.

Trận đấu vòng 9 Bundesliga 2020/21 giữa Wolfsburg và Bremen diễn ra cởi mở, hấp dẫn cùng "cơn mưa" bàn thắng.

Trận đấu vòng 9 Bundesliga 2020/21 giữa Wolfsburg và Bremen diễn ra cởi mở, hấp dẫn cùng "cơn mưa" bàn thắng.

Thế trận diễn ra cởi mở với các pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Chỉ 10 phút sau bàn thắng mở tỉ số của Bittencourt phía Bremen, Wolfsburg ghi liền hai bàn ở phút 22, 25, qua đó gỡ hoà rồi sau đó lội ngược dòng thành công. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng quan trọng này phía Wolfsburg lại do hai hậu vệ ghi được (Baku và Brooks).

Cuộc rượt đuổi tỉ số diễn ra càng gay cấn khi Mohwald giúp Bremen cân bằng tỉ số 2 - 2 ở phút 35. Không để người hâm mộ phải đợi lâu, trung phong Weghorst đưa Wolfsburg về thế dẫn bàn ở phút 37. Bàn thắng của anh cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1, khép lại một hiệp thi đấu hấp dẫn với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi.

Weghorst tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà sở hữu thắng lợi vẻ vang trước đối thủ lịch sử.

Weghorst tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà sở hữu thắng lợi vẻ vang trước đối thủ lịch sử.

Hiệp 2 cũng sôi động và hấp dẫn không kém khi khởi động bằng một bàn thắng. Brooks có một ngày thi đấu khó quên khi vừa sắm vai người hùng lẫn tội đồ. Theo đó, bàn phản lưới nhà của anh giúp Wer Bremen gỡ hòa 3 - 3 ở phút 47. Sau đó, đội khách nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng song không thành.

Càng về cuối, Bittencourt và các đồng đội càng lộ nhiều điểm yếu để Wolfsburg khoét vào. Các thông số sau trận như tỉ lệ kiểm soát, số cú sút... đều nghiêng về phía đội nhỉnh hơn là Wolfsburg. "Bầy sói" kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa trước khi trận đấu kết thúc (Weghorst 76' và Bialek 90+5'), qua đó kết liễu đối thủ trong trận cầu có tận 8 bàn thắng được ghi.

Wolfsburg có trận đấu thăng hoa, phá dớp lịch sử trước đội bóng kỵ rơ là Bremen.

Wolfsburg có trận đấu thăng hoa, phá dớp lịch sử trước đội bóng kỵ rơ là Bremen.

Chung cuộc, trận Wolfsburg vs Bremen kết thúc với tỉ số 5 - 3. Với kết quả này, Wolfsburg vươn lên vị trí thứ 5 với 17 điểm sau 9 vòng đấu, trong khi Bremen giữ nguyên 11 điểm và xếp thứ 10.

Trong lịch sử, Werder Bremen là khắc tinh của Wolfsburg. Thành tích đối đầu của hai đội trong quá khứ nghiêng hẳn về Bremen. Với chiến thắng này, người hâm mộ Wolfsburg có thể hi vọng vào một lịch sử "sang trang". Chiến thắng vẻ vang 5 - 3 trước Bremen được xem như một dấu ấn trong lịch sử của đội bóng mang biệt danh "bầy sói".

Tỉ số chung cuộc: Wolfsburg 5 - 3 Bremen

Ghi bàn:

  • Wolfsburg: Baku 22', Brooks 25', Weghorst 37' 76', Bialek 90+5'
  • Wer Bremen: Bittencourt 13', Mohwald 35', Brooks 47' (OG)

Đội hình xuất phát:

  • Wolfsburg: Casteels, Baku, Lacroix, Brooks, Roussillon, Schlager, Arnold, Brekalo, Mehmedi, Steffen, Weghorst.
  • Wer Bremen: Pavlenka, Friedl, Toprak, Gebre Selassie, Augustinsson, Grob, Eggestein, Mbom, Rashica, Bittencourt, Osako.

Werder Bremen

Kết quả Bundesliga

Wolfsburg