Westbrook đặt mục tiêu cao cho bản thân ở mùa giải mới

- Thứ Ba, 24/10/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gia nhập LA Clippers, ngôi sao này mong muốn sẽ đạt điểm số ngang với kỷ lục cũ của mình.

Russell Westbrook là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu của NBA, với nhiều kỷ lục và danh hiệu cá nhân. Anh từng thi đấu cho Oklahoma City Thunder, Houston Rockets, Washington Wizards, Los Angeles Lakers, LA Clippers tuy nhiên đáng tiếc lại không có danh hiệu tập thể nào.

Westbrook từng là cầu thủ xuất sắc nhất NBA
Westbrook từng là cầu thủ xuất sắc nhất NBA

Nhận thức được bản thân không còn phong độ đỉnh cao nữa, ngôi sao này đã chấp nhận hưởng mức lương cực thấp ở Clippers với hy vọng có thể cùng đội bóng này chinh phục ngôi vô địch.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Russell đã bày tỏ quyết tâm của mình như sau:

“Tôi biết mình muốn ở đâu, tôi biết mình muốn làm gì. Và nếu tôi vượt quá những giới hạn thì thật tuyệt. Tiêu chuẩn cho mùa giải tới là trung bình 30 điểm, 11 rebound.

Đó là tiêu chuẩn ở thời điểm tôi giành được MVP (31.6 điểm, 10.7 rebound). Nhưng thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không biết mình có thể làm được điều đó. Và rồi một khi nó đã xảy ra, khi tôi nghĩ, được rồi, hãy làm lại lần nữa.

Westbrook mong muốn sẽ lấy lại phong độ
Westbrook mong muốn sẽ lấy lại phong độ

Hiện giờ tôi chỉ cố gắng thi đấu, trở thành phiên bản giỏi nhất của bản thân. Sẽ thật tuyệt nếu giành được chức vô địch. Nếu không, thì điều đó cũng thật tuyệt. Miễn là có thể vượt qua được mong đợi của cá nhân thì tôi vẫn ổn.”

Theo dự kiến, Russell Westbrook sẽ là người ra sân chính thức trong trận đấu tới cùng Kawhi Leonard, Paul George, Ivica Zubac và Terance Mann. Mùa này, LA Clippers có đội hình khá dày và được kỳ vọng có thể đi sâu.

Phát biểu về tình hình đội bóng trước thềm mùa giải, Zubac cho biết:

“Mọi người đều khỏe mạnh, đó là điều tích cực nhất ở thời điểm hiện tại. Russ là người có tiếng nói, anh ấy rất quan trọng trong việc dẫn dắt đội, trong thi đấu lẫn phòng thay đồ. Tôi nghĩ tâm lý của chúng tôi đã khác khi có anh ấy bên cạnh."

Những pha bóng hay nhất của Westbrook mùa 22/23

Xem thêm tin NBA

NBA

Los Angeles Clippers

Russell Westbrook