Wawrinka, Nadal thẳng tiến vào tứ kết

- Thứ Sáu, 06/11/2020, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Vòng 3 giải Paris Masters, hai tay vợt số 2 và 20 thế giới đều có được chiến thắng. Trong khi Nadal khá chật vật ở set cuối thì Wawrinka phải lội ngược dòng để vượt qua đối thủ của mình.

Stan Wawrinka nhận thất bại chóng vánh trước Andrey Rublev (thứ 8 thế giới) ở set đầu (thua 1-6), tuy nhiên VĐV 35 tuổi này đã chơi tốt hơn trong các ván sau đó (thắng 6-4, 6-3) để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Wawrinka là người đầu tiên trong năm nay vượt qua Rublev sau khi bị dẫn trước 1 set

Wawrinka là người đầu tiên trong năm nay vượt qua Rublev sau khi bị dẫn trước 1 set

Với kết quả này, Wawrinka lọt vào tứ kết và sẽ gặp Alexander Zverev, người đã vượt qua Adrian Mannarino với tỷ số 7-6 (11), 6-7 (7), 6-4. Trước cuộc so tài này, tay vợt người Thụy Sĩ cho biết:

“Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi đã thua cậu ấy ở Australian Open và một vài lần trước đó nữa. Zverev là một đối thủ rất khó để đối phó. Hy vọng hai chúng tôi sẽ mang đến một màn trình diễn tốt trong trận đấu sắp tới.”

Trong khi đó, Rafael Nadal bước vào vòng 3 với tâm lý thoải mái do đối thủ của anh chỉ là Jordan Thompson xếp 61 thế giới. Sự chênh lệch về đẳng cấp sớm được thể hiện ở ngay set đấu đầu tiên khi tay vợt người Tây Ban Nha không gặp nhiều khó khăn để có được chiến thắng 6-1.

Nadal lần thứ 8 có mặt tại tứ kết Paris Masters
(Photo by Jean Catuffe/Getty Images)

Nadal lần thứ 8 có mặt tại tứ kết Paris Masters

Nhưng Thompson bất ngờ chơi rất hay trong set thứ 2, nhất là những game được cầm giao bóng khiến Nadal phải bước vào loạt tie-break để quyết định. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Nadal đã chiến thắng với tỷ số 7-3 và kết thúc ván đấu sau 1 giờ 35 phút. Đối thủ tiếp theo của anh là Pablo Carreno Busta, hạt giống số 9 của giải.

Rafael Nadal

paris masters

Andrey Rublev

Stan Wawrinka