Vượt mặt Chelsea, Bayern quyết chơi lớn vụ De Ligt

- Thứ Sáu, 08/07/2022, 13:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Matthijs de Ligt dự kiến sẽ rời Turin trong bối cảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Anh và Đức.

Trung vệ trẻ tài năng của Juventus sau khi không thể thỏa thuận gia hạn với đội bóng dự kiến sẽ rời đi ngay trong mùa hè này với Bayern Munich và Chelsea đang là hai đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất.

Bayern thắng thế trong cuộc đua với Chelsea
Bayern thắng thế trong cuộc đua với Chelsea

Theo tờ Goal xác nhận, Hùm xám đang đàm phán với Juventus và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức cho De Ligt. Cụ thể, Bayern sẵn sàng chi ra 90 triệu euro cho sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi bao gồm 75 triệu trả trước và khoản thưởng 15 triệu euro kèm theo. 

De Ligt hiện tại vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng các cuộc đàm phán gia hạn thất bại cho thấy viễn cảnh anh rời Juve đang rất gần. Để tránh tình trạng mất trắng cầu thủ sau 2 năm, Lão bà đã quyết định để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. 

Matthijs de Ligt sẽ rời Juventus trong mùa hè
Matthijs de Ligt sẽ rời Juventus trong mùa hè

Ngoài đại diện nước Đức, Chelsea cũng là đối tác của Juve trong thương vụ này. Thậm chí The Blues còn có nhiều lợi thế hơn khi đã bắt đầu đàm phán vào tháng trước. Theo dự kiến ban đầu, phía Bianconeri hy vọng sẽ thu về được 120 triệu euro cho De Ligt. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng sau cùng vẫn sẽ chấp nhận con số khoảng 80 triệu euro, bằng với những gì mà họ đã bỏ ra để mang trung vệ trẻ về từ Ajax cách đây 3 năm. 

Chính vì thế, Bayern với lời mời chào vượt trội đang nắm trong tay phần thắng trong cuộc đua chiêu mộ Matthijs de Ligt với Chelsea.

Xem thêm:

Bayern Munich

Juventus

Matthijs de Ligt