Vòng loại Euro 2024: Sao Xứ Wales tự tin đánh bại Croatia

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 21:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ MU Daniel James tin rằng xứ Wales sẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại để có thể góp mặt ở VCK Euro 2024.

Chiến thắng của Thổ Nhĩ Kỳ trước Croatia đã đẩy xứ Wales vào thế khó

Chiến thắng khó tin của Thổ Nhĩ Kỳ trước Croatia đã khiến cho nhiệm vụ giành vé dự VCK Euro 2024 của Xứ Wales trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trên lý thuyết, Xứ Wales cần phải thắng cả 3 trận còn lại của vòng bảng, bắt đầu tính từ trận đấu với Croatia diễn ra vào rạng sáng ngày 16/10 thì mới có hi vọng đi tiếp. 

Chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện tại của ĐT Xứ Wales, cựu cầu thủ Man United Daniel James cho rằng anh và các đồng đội cảm thấy có chút thất vọng khi Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ đánh bại Croatia. Đồng thời tin rằng Xứ Wales sẽ đánh bại Croatia để nuôi hi vọng đi tiếp.

"Các đồng đội của tôi đã bàn luận về kết quả trận đấu (kết quả của Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng không quá nhiều. Tất nhiên chúng tôi luôn hy vọng kết quả sẽ diễn ra theo ý mình, nhưng không thể lúc nào cũng hy vọng vào việc các đội khác thua. Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với niềm tin rằng mình có thể thắng và chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi sẽ chiến thắng mọi đối thủ còn lại và vượt qua được vòng loại." - Daniel James nói.

Daniel James, Xứ Wales
Daniel James tự tin trước trận đấu gặp Croatia.

Cựu sao MU đánh giá về đối thủ sắp tới

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về đối thủ sắp tới, tức Croatia, ngôi sao của ĐT Xứ Wales cho biết:

"Croatia đã thua đêm hôm trước nhưng họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã vào đến bán kết và chung kết các kỳ World Cup. Bạn không thể đánh giá thấp một đội bóng như vậy. Chúng tôi đã có khởi đầu không đạt tiêu chuẩn ở bảng đấu này, nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu sắp tới với những gì tốt nhất và giành chiến thắng." - Chân sút sinh năm 1997 chia sẻ thêm.

ĐT Xứ Wales hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 tại bảng D vòng loại Euro 2024. Đội bóng này chỉ mới có 7 điểm trong tay, thua đội nhì bảng là Croatia 3 điểm và đội nhất bảng là Thổ Nhĩ Kỳ 6 điểm. Nếu thắng cả 3 trận còn lại của vòng bảng, họ sẽ mở ra hi vọng cho tấm vé đi tiếp. Trường hợp điều này không thể xảy ra, khả năng cao là Daniel James và các đồng đội sẽ phải ngồi nhà xem Euro 2024.

HIGHLIGHTS LATVIA - XỨ WALES: ĐÔI CÔNG HẤP DẪN VÀ QUẢ PENALTY ĐỊNH MỆNH - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

ĐT Croatia

Euro

Daniel James

ĐT xứ Wales