Vòng 1 ngoại cỡ của VĐV bóng chuyền được ví là KỲ QUAN thứ 8 thế giới

- Thứ Ba, 12/09/2023, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

‘1 triệu cái mồm há hốc’ trước nhan sắc của Kayla Simmons với điểm nhấn là vòng 1 phồn thực.

Kayla Simmons là cựu sinh viên bóng chuyền của đại học Marshall ở Hoa Kỳ. Cô đã trở nên rất hot trên nền tảng mạng xã hội với 1 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram. Và những ai theo dõi người đẹp trên nền tảng này được dịp “há hốc” vì bức ảnh mát mẻ gần đây của cô.

Simmons rất yêu thích bikini. Thông qua bài đăng trên, cô cho biết đã quay trở lại cội nguồn của mình kèm theo một bức ảnh nóng bỏng. Ở đó, Simmons đi bốt cao bồi, mặc một chiếc áo nịt ngực khá lỏng lẻo và kiệm vải. 

Bức ảnh khiến các fan của Simmons xuýt xoa
Bức ảnh khiến các fan của Simmons xuýt xoa

Sau khi đăng tải lên Instagram với biểu tượng cảm xúc cao bồi cũng như cây lúa và trái tim màu nâu, bức ảnh đã thu về hàng nghìn lượt thích chỉ trong vài giờ.

Một người dùng Instagram tuyên bố luôn về nhan sắc của bóng hồng rằng: “Đây là kỳ quan thứ 8 của thế giới”.

Kayla Simmons được fan của cô ưu ái đánh giá là sở hữu nhan sắc đẹp “chuẩn Mỹ”. Thậm chí một người ở xứ sương mù còn cảm thán dưới bức ảnh này rằng: “Chúa ơi, ước gì chúng ta có những người phụ nữ như thế này ở Anh”.

Simmons từng bị ngăn cản đăng ảnh mát mẻ
Simmons từng bị ngăn cản đăng ảnh mát mẻ

Simmons đã làm hài lòng người hâm mộ trực tuyến kể từ khi cô còn học đại học và thậm chí còn lập tài khoản OnlyFans. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ khi việc cô sáng tạo nội dung từng bị yêu cầu dừng lại. 

Simmons nói với tờ New York Post vào năm 2019 là: “Thể thao ở trường đại học là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi, nhưng nó cũng dạy cho tôi một số bài học quý giá.

Quản trị viên trường nói rằng những bức ảnh tôi đăng là không phù hợp vì [để lộ] thân thể của tôi, thậm chí có lúc tôi còn được yêu cầu xóa Instagram của mình.”

Rất may cho những người hâm mộ của cô, Simmons đã bỏ qua yêu cầu đó. Bóng hồng này gần như hàng ngày vẫn cập nhật những bức ảnh làm động lòng người trên trang cá nhân.

Những hình ảnh hút mắt khác của Simmons:

Video Simmons và những người bạn chơi bóng chuyền bằng mông:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao