Vợ Coutinho thắp sáng bãi biển bằng đường cong quyến rũ

- Thứ Hai, 19/09/2022, 15:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nàng WAG Aine Coutinho tranh thủ khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ trong lúc đi du hí cùng chồng.

Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Brazil, tiền vệ Philippe Coutinho đã không được góp mặt. Phong độ kém cỏi tại Aston Villa (0 bàn, 0 kiến tạo) là nguyên nhân chính khiến chân chuyền sinh năm 1992 bị HLV Tite bỏ rơi.

Cũng vì không có lịch thi đấu mà cựu sao Liverpool đã đưa cô vợ Aine đi nghỉ mát tại đảo quốc Maldives thơ mộng. Đây là dịp để anh thư giãn hòng tìm lại phong độ tốt nhất, trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần. Cặp đôi cũng quyết định cho ba người con ở nhà để chuyến đi thêm phần lãng mạn.

Vợ chồng Coutinho tích cực chụp ảnh.
Vợ chồng Coutinho tích cực chụp ảnh.

Tại khu resort hạng sang, bà xã Coutinho không ngại khoe thân hình bốc lửa trong bộ bikini màu xanh ngọc bích. Loạt ảnh của Aine và ông chồng nổi tiếng nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thả tim từ người hâm mộ.

Aine có khá nhiều hình xăm.
Aine có khá nhiều hình xăm.

Kỳ nghỉ kể trên đánh dấu quãng thời gian một thập kỷ kể từ khi Coutinho và nàng thơ của mình chính thức “góp gạo thổi cơm chung”. Đôi uyên ương lần đầu gặp nhau hồi năm 2007 khi còn ở độ tuổi teen. Bóng hồng 29 tuổi gắn bó với chân chuyền người Brazil từ lúc anh còn thuộc biên chế Vasco de Gama cho đến tận ngày hôm nay.

Aine không phải một siêu mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn đủ sức hớp hồn cánh mày râu nhờ body vô cùng gợi cảm. Vì vậy, nàng WAG sinh năm 1993 đã thu hút gần 1 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Những hình ảnh khác của vợ Coutinho:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao

Philippe Coutinho