Vợ Bùi Tiến Dũng đăng đàn tố chồng là 'loại bố rẻ mạt' trước trận đấu với Khánh Hòa

- Thứ Ba, 06/06/2023, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chuyện lục đục giữa Bùi Tiến Dũng và vợ có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh trước Sanna Khánh Hòa chiều nay.

Vào lúc 17h00 hôm nay (6/6), Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sanna Khánh Hòa ở vòng đấu thứ 11 V-League 2023. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh khi đội chủ sân Nha Trang chơi khá ổn trong thời gian gần đây. Thậm chí họ còn cầm hòa được CAHN ở vòng đấu trước.

Ở trận đấu này, Viettel có thể sẽ đón sự trở lại của Bùi Tiến Dũng sau khi anh vắng mặt 2 trận đấu trước vì chấn thương. Tuy nhiên trước trận đấu này, trụ cột của đội bóng đang phải đối mặt với vấn đề gia đình, điều có thể ảnh hưởng đến tinh thần và màn trình diễn của anh cho Viettel.

Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh
Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh

Cụ thể vào đêm qua, vợ của Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs nổi tiếng Nguyễn Khánh Linh đã đăng tải dòng trạng thái sốc trên Facebook cá nhân. Cô viết: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng.”

Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận khi không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong khi đó phía tuyển thủ ĐT Việt Nam và vợ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên gia đình ngôi sao này xảy ra lục đục. Người đẹp của Bùi Tiến Dũng từng để trạng thái là mẹ đơn thân trên mạng xã hội cùng nhiều các bài đăng buồn bã khác. 

Bài đăng gây bão của vợ Bùi Tiến Dũng
Bài đăng gây bão của vợ Bùi Tiến Dũng

Việc cầu thủ vướng vào những trục trặc gia đình là điều sẽ khiến cho Viettel đau đầu. Bởi trận đấu với Khánh Hòa là khá quan trọng với họ. Nếu giành được 3 điểm, đoàn quân áo đỏ có thể vươn lên vị trí thứ 4, tránh xa nhóm tranh trụ hạng ở giai đoạn lượt về V-League 2023.

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng

CLB Viettel

V-League 1 2023