Vlahovic nổ súng giúp Juventus giành chiến thắng trong derby thành Turin

- Chủ Nhật, 16/10/2022, 01:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chân sút người Serbia ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Torino giúp Bà đầm già cắt đứt chuỗi trận đáng quên tại Serie A.

Đoàn quân của HLV Max Allegri cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn bị thụt lùi quá sâu trong cuộc đua dự Champions League. Juventus đối đầu với Torino trong trận derby thành Turin. Cả 2 đều đang có phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà Torino thua 3/4 trận gần nhất tại Serie A, trong khi đó Lão bà chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần đây.

Chất lượng trong các pha dứt điểm không được 2 đội thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Torino lựa chọn bài đánh phòng ngự phản công, thế nhưng đội chủ nhà không có nhiều cơ hội đáng chú ý tới khung thành của Szczesny. Juventus chơi lấn lướt nhưng phải đến phút 34 mới có cú sút trúng đích đầu tiên. Đáng tiếc trong pha đối mặt, Vlahovic lại sút bóng thẳng vào người thủ môn. 

Số 9 tiếc nuối khi thất bại trong pha đối mặt
Số 9 tiếc nuối khi thất bại trong pha đối mặt

Sang đến hiệp 2, Juventus tiếp tục thể hiện sức mạnh trong mặt trận tấn công. Cú sút của Locatelli găm vào góc cao bị Milinkovic-Savic cản phá trong gang tấc, còn Kean bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút chệch cột từ khoảng cách gần. 

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 74, Vlahovic thoát xuống thông minh để đệm bóng cận thành như chỗ không người. Chân sút người Serbia chọn vị trí tốt từ quả đánh đầu nối của Danilo để mở tỷ số của trận đấu. Bàn thua muộn màng buộc Torino dồn lên, thế nhưng họ không có được sự hiệu quả tới từ sức tấn công có phần yếu ớt.

Vlahovic rướn người dứt điểm thành bàn cho Juventus
Vlahovic rướn người dứt điểm thành bàn cho Juventus

Thắng trận, Juventus tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Đội bóng thành Turin vẫn giữ khoảng cách chấp nhận được với top 4 của Serie A, thế nhưng thầy trò HLV Max Allegri cần phải cải thiện lối chơi cũng như tinh thần để có thể cạnh tranh với những CLB mạnh hơn tại đấu trường quốc nội.

Kết quả Torino vs Juventus: 0-1

Ghi bàn Torino vs Juventus:

  • Juventus: Vlahovic (74')
  • Đội hình xuất phát Torino vs Juventus:

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Schuurs, Rodriguez; Aina, Lukic, Linetty, Lazaro; Miranchuk, Radonjic; Vlasic.
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; Cuadrado, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Kean, Vlahovic.
  • Xem highlights Torino vs Juventus:

    Xem thêm:

    Juventus

    Kết quả Serie A

    Torino

    Serie A 2022/23