Vlahovic lập siêu phẩm, Juventus kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà

- Thứ Năm, 01/09/2022, 04:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chỉ phải đụng độ Spezia, Juventus đã dễ dàng giành được thắng lợi nhờ màn tỏa sáng của Dusan Vlahovic.

Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi Juventus sớm vươn lên ở cuộc đón tiếp Spezia. Ngay phút thứ 8, Vlahovic đã ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú đá phạt trực tiếp thành bàn ngoạn mục.

Vlahovic giúp Juventus sớm dẫn trước
Vlahovic giúp Juventus sớm dẫn trước

Sau bàn thua, đội khách có những động thái phản kháng đáng chú ý, đặc biệt là tình huống đưa bóng vào lưới Szczesny ở phút 23. Dù vậy rất tiếc cho Spezia là bàn thắng của họ không được công nhận.

Nửa cuối hiệp một tiếp tục chứng kiến ưu thế nghiêng về Juventus, nhưng họ không tạo ra được quá nhiều tình huống đáng chú ý. 1-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Lão bà có thắng lợi dễ dàng
Lão bà có thắng lợi dễ dàng

Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Lão bà vẫn chơi trên cơ nhưng không thi đấu quá đột biến. Dù vậy, đẳng cấp giúp họ có bàn thắng thứ 2. Ở thời gian bù giờ, Milik thực hiện pha xoay người trước khi dứt điểm hiểm hóc, ấn định thắng lợi 2-0 kèm theo 3 điểm tiếp theo cho đoàn quân của Allegri.

Kết quả Juventus vs Spezia: 2-0

Bàn thắng Juventus vs Spezia:

  • Juventus: Vlahovic (8'), Milik (90'+1)
  • Đội hình ra sân Juventus vs Spezia:

  • Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Federico Gatti, Bremer, Mattia De Sciglio; Fabio Miretti, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot; Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Moise Kean.
  • Spezia: Bartlomiej Dragowski; Dimitris Nikolaou, Petko Hristov, Jakub Kiwior; Emil Holm, Viktor Kovalenko, Mehdi Bourabia, Simone Bastoni, Arkadiusz Reca; Emmanuel Gyasi, M'Bala Nzola.
  • Xem highlights Juventus vs Spezia:

    Xem thêm:

    Juventus

    Kết quả Serie A

    Spezia

    Serie A 2022/23