Vinicius Jr được xóa thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia

- Thứ Tư, 24/05/2023, 09:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
BTC La Liga đã quyết định xóa bỏ chiếc thẻ đỏ mà Vinicius phải nhận trong trận đấu với Valencia hôm chủ nhật vừa qua.

Ở vòng 35 La Liga, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Valencia. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu đến từ việc Vinicius Jr phải hứng chịu những lời lẽ và hành vi phân biệt chủng tộc từ các CĐV đội chủ nhà. Cầu thủ 22 tuổi sau đó còn phải nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh vào mặt Hugo Duro trong tình huống xô xát của hai đội ở phút 90+7.

Tuy nhiên mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha [RFEF] thông báo rằng thẻ đỏ đã được hủy bỏ. Khán đài Mario Kempes của sân Mestalla, nơi khơi nguồn cho việc PBCT trong trận đấu cũng sẽ đóng cửa trong năm trận đấu tới. Trong khi đó, Valencia sẽ phải chơi trận cuối cùng của mùa giải trước Espanyol mà không có khán giả, đồng thời bị phạt 45.000 euro. 

Vinicius được xóa thẻ đỏ trong trận đấu với Valenica
Vinicius được xóa thẻ đỏ trong trận đấu với Valenica

Bên cạnh đó, công tác trọng tài trong trận đấu cũng đã được xem xét đặc biệt là 6 người làm việc trong phòng VAR. Được biết, tất cả 6 trọng tài đã bị sa thải vì hành vi có phần thiên vị. Cụ thể, ở tình huống va chạm cuối trận, tổ công tác chỉ cho phát lại hình ảnh Vinicius đánh vào mặt Duro dù trước đó chính cầu thủ này đã siết cổ tiền đạo của Real Madrid. 

Đây không phải là lần đầu tiên Vinicius phải hứng chịu làn sóng PBCT từ người hâm mộ tại Tây Ban Nha. Thế nhưng vụ việc lần này đã đi quá giới hạn và khiến mọi thứ bùng nổ.

Xem thêm:

Real Madrid

Vinicius Junior

La Liga 2022/23