Villa chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh hàng đầu châu Âu

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 09:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau những thương vụ đình đám như Tielemans, Pau Torres, đội bóng miền Trung nước Anh vừa bổ sung Moussa Diaby vào lực lượng.

Moussa Diaby là ai?

Moussa Diaby là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất ở Bundesliga mùa giải 22/23. Anh đã ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 8 lần cho Bayer Leverkusen tại đấu trường này. Điểm mạnh của Diaby là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.

Diaby được đánh giá cao về khả năng qua người, ghi bàn
Diaby được đánh giá cao về khả năng qua người, ghi bàn

Ngôi sao người Pháp gia nhập Leverkusen vào mùa hè năm 2019 sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Paris Saint-Germain.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Đức, anh ấy đã trở thành một trong những tài năng tấn công thú vị nhất của Bundesliga khi ghi 49 bàn và cung cấp 48 pha kiến ​​tạo sau 172 trận.

Aston Villa mua Moussa Diaby

Theo các báo cáo mới nhất, Aston Villa đã chiêu mộ thành công Moussa Diaby với giá khoảng 50 triệu euro. Đây là một thương vụ đáng chú ý khi đội bóng này đã vượt qua sự cạnh tranh của nhiều đối thủ cạnh tranh khác như Arsenal hay Al Nassr để có được chữ ký của anh.

Chuyển nhượng hè này của Villa

Sau khi giành được suất đá Europa League, Aston Villa đang chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Ban đầu, họ mang về Youri Tielemans từ Leicester dưới dạng cầu thủ tự do. Sau đó, đội bóng này bổ sung Pau Torres từ Villarreal 33 triệu bảng và nay là Moussa Diaby.

Như vậy, có thể thấy cả 3 tuyến Villa đều có sự nâng cấp đáng kể với những cầu thủ chất lượng, đang ở phong độ cao. Điều đó cho thấy tham vọng của  thầy trò HLV Unai Emery mùa tới là rất lớn.

Những pha bóng hay nhất của Moussa Diaby mùa giải 2022/23

Xem thêm:

Aston Villa

Bayer Leverkusen

moussa diaby