Viết tâm thư chia tay Getafe, tương lai Greenwood đi về đâu?

- Thứ Hai, 27/05/2024, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood đã có những chia sẻ xúc động về tương lai sau khi mùa giải tại Getafe khép lại với cái kết “không thực sự ngọt ngào”.

Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn một mùa giải từ United vào tháng 9 năm ngoái. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng và có 8 kiến tạo trong 35 lần ra sân. Mới đây, anh đã gửi lời chia tay đầy cảm xúc tới các cổ động viên của đội bóng La Liga.

Tâm thư chia tay Getafe

Tuy nhiên, Greenwood cũng mang chút buồn bã khi trận đấu cuối cùng của anh cho Getafe kết thúc với thất bại trước Real Mallorca. Trận đấu này còn đáng lo ngại khi đồng đội David Soria của anh bị chấn thương đầu nghiêm trọng, bất tỉnh và phải nhập viện.

Mason Greenwood đá trận cuối cho Getafe
Mason Greenwood đá trận cuối cho Getafe

Trên trang Instagram của mình, bên cạnh nhiều hình ảnh trong thời gian khoác áo Getafe, Greenwood viết: 

“Tôi thật sự rất biết ơn người hâm mộ Getafe vì một mùa giải tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã chào đón tôi nồng nhiệt và coi tôi như một thành viên trong gia đình. Tôi đã tận hưởng từng giây thi đấu cùng các đồng đội và câu lạc bộ. Dù là một kết thúc không thực sự ngọt ngào, nhưng được thi đấu cho các bạn là một niềm vui. Chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất.”

Tương lai của Mason Greenwood

Với “tâm thư” vừa đăng tải, có vẻ Greenwood sẽ không ở lại Coliseum. Tuy nhiên, tương lai của anh tại Man United cũng không được đảm bảo. Hiện tại có rất nhiều đội bóng ở châu Âu bày tỏ sự quan tâm khi Man United được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới cho sản phẩm học viện. Một số nguồn tin cho rằng, Greenwood đang lọt vào tầm ngắm của Juventus, Atletico Madrid, Napoli và Borussia Dortmund. 

Mason Greenwood is UNREAL at Getafe 🔥

Xem thêm:

Man United

Mason Greenwood

Getafe