Vieira hé lộ kế sách khiến Arsenal nhận trái đắng

- Thứ Ba, 05/04/2022, 09:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại của Pháo thủ đã bày binh bố trận kỹ lưỡng, tạo tiền đề giúp các học trò hạ gục đội bóng cũ.

Phải tiếp đón Arsenal đang có phong độ khá cao, nhưng Crystal Palace một lần nữa khẳng định sự khó chịu của mình. “Đại bàng” đã phong tỏa các ngôi sao tấn công bên phía đối phương, đồng thời tận dụng tốt những cơ hội hiếm hoi để ghi 3 bàn thắng.

Sau trận, HLV Patrick Vieira đã bật mí về chiến thuật của đội chủ sân Selhurst Park. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định:

“Những gì chúng tôi làm ngày hôm nay là cùng nhau phòng ngự, gây áp lực lên trung vệ và các hậu vệ cánh, cốt để ngăn cản Arsenal chiếm lĩnh khoảng trống giữa các tuyến. Nếu để họ làm được điều đó, chúng tôi sẽ gặp rắc rối.”

Vieira ra sát đường biên để chỉ đạo.
Vieira ra sát đường biên để chỉ đạo.

“Chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Bất cứ khi nào họ tìm thấy một cầu thủ đứng giữa các tuyến, một trong số bốn hậu vệ của chúng tôi sẽ bước lên để gây áp lực, đặc biệt là với [Alexandre] Lacazette.”

Trong khi đó, tiền vệ Wilfried Zaha – người ấn định tỷ số trận đấu – chia sẻ:

“Đội đã dành cả tuần để tập những phương án mà chúng tôi sẽ áp dụng. Chúng tôi biết họ thích phối hợp trung lộ, thế nên chúng tôi cố gắng ngăn chặn những đường bóng hướng vào trong. Khi có cơ hội, chúng tôi ngay lập tức phản công và đã có được những bàn thắng.”

Zaha là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân.
Zaha là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân.

Mùa này, Crystal Palace đã tạo ra không ít khó khăn cho các ông lớn Ngoại hạng Anh. Họ lấy 4 điểm từ tay Arsenal và Manchester City, ngoài ra cũng chỉ thua sát nút trước Manchester United (lượt đi) và Chelsea (lượt về).

Xem thêm:

Crystal Palace

Arsenal

Patrick Vieira

Ngoại hạng Anh 2021/22