Vidic hết lời khen ngợi Lisandro Martinez vì tinh thần hiếu chiến

- Thứ Bảy, 11/02/2023, 16:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại của Man United là Nemanja Vidic mới đây đã dành cho trung vệ Lisandro Martinez nhiều lời ngợi khen vì màn trình diễn vô cùng ấn tượng từ đầu mùa.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Erik ten Hag, Man United đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa giải trước và trở thành một trong những tập thể đáng xem nhất Ngoại hạng Anh. Bên cạnh sự xuất sắc của những Marcus Rashford hay Bruno Fernandes trên mặt trận tấn công, màn trình diễn của tân binh Lisandro Martinez cũng góp phần không nhỏ vào thành công chung của nửa đỏ thành Manhchester.

Mới đây khi chia sẻ với The Mirror, cựu trung vệ của Man United là Nemanja Vidic đã đánh giá rất cao những gì ngôi sao người Argentina làm được trong màu áo đỏ. Cụ thể, cựu cầu thủ người Serbia nhận xét:

Lisandro Martinez đang có mùa giải đầu tiên khá thành công tại Man United.

“Dù mới chỉ gia nhập Man United nửa mùa giải nhưng Lisandro Martinez đã có màn thể hiện ấn tượng. Cậu ấy hòa nhập nhanh chóng và đem đến một nguồn năng lượng tích cực cho đội bóng. Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Lisandro Martinez đã chứng minh bản thân hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá Anh và là một bản hợp đồng thành công của Man United.

Rất nhiều người từng lo lắng rằng Lisandro Martinez quá thấp so với một trung vệ (1m75) và thể hình ấy khó có thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với tư cách là một cựu cầu thủ và đặc biệt là một cựu trung vệ, tôi vô cùng hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện. Tính hiếu chiến và quyết tâm giành chiến thắng của Lisandro Martinez đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực đến Man United.”

Cầu thủ người Argentina luôn ra sân với quyết tâm cao nhất.

Bên cạnh đó, Nemanja Vidic cũng đánh giá Raphael Varane là cái tên phù hợp để đá cặp cùng nhà vô địch World Cup 2022. Cựu hậu vệ Man United cho rằng dù gặp nhiều vấn đề về chấn thương, Varane vẫn là cái tên đầy kinh nghiệm và đang xây dựng được mối liên kết tốt với Lisandro Martinez.

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Elland Road của Leeds vào 12/2 tới đây. Ở trận đấu cách đây ít ngày, chính Leeds đã khiến Man United gặp nhiều khó khăn và phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2.

Xem thêm:

Man United

Lisandro Martinez

Nemanja Vidic