Vidic chỉ ra tân binh hứa hẹn nhất của Man United

- Thứ Tư, 16/08/2023, 18:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vừa qua, bộ phận truyền thông của Manchester United đã thực hiện cuộc phỏng vấn cùng người đội trưởng một thời.

Đầu tiên, cựu trung vệ Nemanja Vidic có lời nhận xét về người gác đền Andre Onana:

“Tôi nghĩ huấn luyện viên thích triển khai bóng từ tuyến dưới. Onana được biết đến như là một thủ môn giỏi chơi chân, thế nên đó là những gì cậu ấy sẽ mang tới.

Cậu ấy từng chơi cho Inter [Milan] nên đã có kinh nghiệm cùng một đội bóng lớn. Trước đó thì cậu ấy đầu quân cho Ajax [Amsterdam]. Đó đều là những đội bóng khao khát chiến thắng và thách thức cho các danh hiệu. Thế nên Onana đã sẵn sàng thể hiện bản thân ở đẳng cấp cao nhất.

Tôi kỳ vọng anh ấy sẽ thay thế hoàn hảo cho vị trí của David [De Gea]. Chúng ta biết rằng David đóng vai trò quan trọng suốt nhiều năm qua, nhưng tôi nghĩ Onana có thể mang tới những điều khác biệt và trở thành gương mặt chủ chốt trong tương lai.”

Vidic luôn quan tâm đến đội bóng cũ
Vidic luôn quan tâm đến đội bóng cũ

Vidic cũng cho rằng Mason Mount sẽ gia tăng chất lượng tấn công, nhưng Rasmus Hojlund mới là cái tên khiến cựu thủ quân Manchester United hào hứng hơn cả. Anh nói:

“Tôi đã nghe nhiều lời khen về Hojlund, vì tôi từng đá tại Italy và có nhiều bạn bè tại đó. Cậu ấy rất nhanh, khỏe và có tâm lý thi đấu vững vàng.

Tôi rất phấn khích về mùa giải năm nay, với những tân binh của đội. Ngoài ra tôi cũng thấy có những cầu thủ đã tiến bộ dưới trướng Erik ten Hag. Hy vọng họ sẽ tiếp tục phát triển và giúp khán giả được xem Man United vào sâu ở những giải đấu lớn.”

TOÀN CẢNH | THƯƠNG VỤ HARRY MAGUIRE ĐỔ BỂ: YÊU MAN UTD NHƯNG ĐÒI ĐỀN BÙ TRÊN TRỜI!

Xem thêm:

Man United

Mason Mount

Andre Onana

Nemanja Vidic

Rasmus Hojlund