Vì bom xịt, Arsenal bỏ lỡ cơ hội sở hữu sao Thụy Điển

- Thứ Sáu, 15/04/2022, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Pháo thủ từng có cơ hội chiêu mộ Dejan Kulusevski trước khi anh gia nhập Tottenham vào kỳ chuyển nhượng tháng một vừa qua.

Cầu thủ 21 tuổi đã phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong đội hình Juventus đầu mùa giải này. Đến tháng giêng vừa qua, anh được Bà đầm già đem cho Tottenham mượn. Tại London, anh nhanh chóng hòa nhập và liên tục tỏa sáng dưới thời Antonio Conte.

Kulusevski đang thăng hoa cùng những đồng đội mới
Kulusevski đang thăng hoa cùng những đồng đội mới

Sau 13 lần ra sân cho Gà trống, chân chạy cánh người Thụy Điển đóng góp 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Anh cũng đẩy Lucas Moura lên băng ghế dự bị để hợp cùng Son Heung-min và Harry Kane tạo thành tam tấu trên hàng công của Spurs. Với những màn thể hiện đó, đội bóng thành London dự định sẽ chi 30 triệu euro để mua đứt cầu thủ sinh năm 2000.

Mới đây, The Athletic tiết lộ Arsenal cũng từng quan tâm đến Kulusevski. Đội chủ sân Emirates đã theo dõi sự tiến bộ của sao trẻ 21 tuổi ở Ý và coi anh là mục tiêu dài hạn tiềm năng. Tuy nhiên, Pháo thủ quyết định không cạnh tranh với Spurs trong thương vụ này vì cảm thấy đã có đủ cầu thủ thuận chân trái thi đấu lệch phải trong đội hình khi sở hữu Bukayo Saka và Nicolas Pepe.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang gặp khó ở mùa giải năm nay
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang gặp khó ở mùa giải năm nay

Đầu tháng này, khi chia sẻ về sự hòa nhập ấn tượng của cậu học trò mới tại Ngoại hạng Anh, Conte từng cho biết: "Khi còn là HLV của Inter, tôi đã yêu cầu ký hợp đồng với Kulusevski. Tuy nhiên, Juventus có lẽ đã bỏ ra nhiều tiền hơn và có được cậu ấy. Kulusevski mới chỉ 21, 22 tuổi. Cậu ấy mạnh mẽ, có thể chất tốt. Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tuyệt vời cho hiện tại và tương lai của Tottenham".

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Arsenal

Dejan Kulusevski