Về quê chữa sỏi thận, tay cơ VĐTG Sanchez Ruiz ấn định ngày tái xuất

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cơ thủ số 1 BXH Matchroom cần thời gian nghỉ ngơi, nhưng anh vẫn sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 10.

Tại giải China Open tổ chức hồi đầu tháng 9, nhà vô địch thế giới Francisco Sanchez Ruiz thi đấu không thành công và chỉ bỏ túi phần thưởng khiêm tốn 2000 USD. Nguyên nhân là bởi tay cơ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn đến phong độ bị ảnh hưởng. Vừa qua, Sanchez Ruiz chia sẻ trên Instagram cá nhân:

“Tôi đã không viết dòng nào về chuyến đi tới Trung Quốc!!!!!

Trên đường đến Thượng Hải tôi đã cảm thấy rất tệ… và tới ngày thi đấu cuối cùng tôi cũng chịu cảm giác tương tự… Tôi đã đến bệnh viện ở Trung Quốc và họ chẩn đoán tôi bị sỏi thận, thế nên tôi quyết định về Tây Ban Nha để hồi phục.

Tôi rất tiếc vì không thể tranh tài ở Raxx [International Open] và Connecticut [Open], nhưng tôi muốn ưu tiên sức khỏe của mình và hướng đến những giải đấu sắp tới, đặc biệt là US Open (giải đấu yêu thích của tôi).

Xin gửi lời chúc may mắn đến tất cả anh em tham gia 2 giải đấu [Raxx và Connecticut]. Hy vọng sẽ được gặp mọi người tại thành phố Atlantic.”

Sanchez Ruiz đang tạm chững lại sau giai đoạn từ năm 2022 đến đầu năm 2023 rất thành công
Sanchez Ruiz đang tạm chững lại sau giai đoạn từ năm 2022 đến đầu năm 2023 rất thành công

Thời điểm Sanchez Ruiz quay lại

Như vậy, siêu sao xứ sở bò tót sẽ có thêm 10 ngày tĩnh dưỡng trước khi bước đến US Open (25-30/9) trên đất Hoa Kỳ. Hiện ngôi sao 31 tuổi đang nắm giữ cương vị đương kim vô địch giải đấu này. Năm ngoái, anh hạ gục Max Lechner với tỷ số 13-10 trong trận chung kết, qua đó rinh về số tiền 50.000 USD.

Sau US Open, tay cơ sinh năm 1991 sẽ xuất hiện tại Peri Open (5-9/10) và Asian Open (10-15/10) tổ chức ở Việt Nam. Đây là lần đầu tiên đất nước hình chữ S đăng cai những sự kiện pool tầm cỡ thế giới. Ngoài Sanchez Ruiz, các giải đấu này cũng quy tụ loạt cơ thủ hàng đầu như Shane Van Boening, Fedor Gorst, David Alcaide, Ko Pin Yi,…

Highlights trận đấu SANCHEZ RUIZ vs SOUFI | Chung kết giải 9 bi vô địch thế giới 2023

Xem thêm:

Francisco Sanchez Ruiz

Bida