Vất vả ngược dòng, Ten Hag 'sấy tóc' hai ngôi sao Man United

- Thứ Sáu, 07/10/2022, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhà cầm quân người Hà Lan đã chỉ trích Jadon Sancho và Tyrell Malacia vì màn trình diễn của cả hai trong trận đấu với Omonia Nicosia vừa qua.

Hành quân đến Đảo Síp, Quỷ đỏ đã khởi đầu không mấy ấn tượng khi để đội chủ nhà có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 34. Phải nhờ đến cú đúp của Marcus Rashford và pha lập công từ Anthony Martial, Man United mới có thể rời sân với thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Sancho có một ngày thi đấu không thành công
Sancho có một ngày thi đấu không thành công

Trận này, Malacia và Sancho được Ten Hag bố trí đá chính ngay từ đầu để 'chăm lo' hành lang trái của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cả hai đã thi đấu không tốt và bị thay ra ngay sau giờ nghỉ để nhường chỗ cho Luke Shaw và Rashford. Khi được hỏi liệu Sancho và Malacia có bị thay ra vì mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Omonia Nicosia hay không, Ten Hag cho biết:

"Đó không phải là điều tôi không hài lòng. Đó là về sự di chuyển với quả bóng của chúng tôi, chiều rộng bên cánh trái, đối với tôi là không tốt trong hiệp một. Chúng tôi cần khả năng di chuyển từ phía sau hàng phòng ngự, vì vậy tôi hy vọng với Luke và Marcus, chúng tôi có thể nhận được nhiều hiệu quả hơn từ điều đó. Và theo ý kiến của tôi, nó đã xảy ra".

Malacia mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của M.U
Malacia mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của M.U

Với chiến thắng này, Man United đã có 6 điểm và đang xếp thứ hai tại bảng E với 3 điểm kém hơn Real Sociedad. Ít ngày tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton tại Ngoại hạng Anh trước khi một lần nữa chạm trán Omonia Nicosia vào giữa tuần sau.

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Erik ten Hag

Tyrell Malacia