Varane tự tin khắc chế Erling Haaland, quyết đánh bại Man City

- Thứ Sáu, 02/06/2023, 09:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Raphael Varane tự tin có thể vô hiệu hóa Erling Haaland và Kevin De Bruyne trong trận chung kết FA Cup với Man City. 

Hai CLB thành Manchester sẽ hướng đến trận derby ở chung kết FA Cup vào tối mai (3/6). Trong khi Man United muốn có thêm danh hiệu sau Carabao Cup thì Man City lại đang hướng đến cú ăn 3 ở mùa giải năm nay sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của Pep Guardiola hoàn toàn có khả năng đó với Erling Haaland trên hàng công. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tiền đạo người Na Uy tại xứ sương mù nhưng anh đã có tới 52 bàn thắng sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường, trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2022/23 với 36 pha lập công.

Erling Haaland là mối đe dọa rất lớn
Erling Haaland là mối đe dọa rất lớn

Hiện tại, Man United đang là đội bóng Anh duy nhất từng giành được cú ăn 3 và Quỷ đỏ không muốn Man City phá vỡ kỷ lục của mình. Do vậy, họ buộc phải ngăn cản người hàng xóm và trung vệ Raphael Varane cũng tự tin tuyên bố trước trận đấu rằng sẽ cô lập Erling Haaland khỏi Kevin De Bruyne. 

“Chúng ta đều biết Haaland là một cầu thủ giỏi, nhưng sự nguy hiểm của City đến từ mọi vị trí trên sân. Họ có thể ghi bàn từ các tình huống cố định, từ một thế trận kiểm soát bóng và từ một tình huống chuyển trạng thái. Do đó, chúng tôi phải đoàn kết để có thể ngăn chặn họ.” - Varane nói.

Varane biết cách vô hiệu hóa Erling Haaland
Varane biết cách vô hiệu hóa Erling Haaland

“Là một trung vệ, sự kết nối, đặc biệt là với những đường chuyền của De Bruyne là rất phức tạp để phòng ngự, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng cắt đứt sự kết nối đó. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn chúng từ xa chứ không phải cản phá ở cuối đường bóng, vì khi đó có thể đã quá muộn. Toàn đội phải mạnh mẽ và đoàn kết.”

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Raphael Varane

FA Cup 2022/23

Chung kết FA cup