Varane phát biểu mạnh mẽ dù Man United vắng Casemiro

- Thứ Ba, 14/03/2023, 00:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao người Pháp giữ thái độ bình tĩnh sau khi người đồng đội thân thiết vừa nhận án phạt nặng.

Cuối tuần trước, Casemiro phải chịu tấm thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải này sau pha vào bóng với cầu thủ của Southampton. Trung vệ Raphael Varane đề cao vai trò của “máy quét” người Brazil nhưng cũng tự tin Manchester United sẽ có cách đối phó khi thiếu số 18.

“Casemiro là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy mang tới sự cân bằng cho đội bóng. Tuy nhiên, đội hình của chúng tôi đủ chất lượng và chúng tôi phải tìm cách bù đắp khi không có Casemiro. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ giỏi khắp mọi vị trí và đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo,” nhà vô địch World Cup 2018 khẳng định.

“Tôi nghĩ Casemiro rất thất vọng bởi vì chẳng ai muốn rời sân trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên, nhưng đó là một phần của cuộc chơi. Thật đáng buồn nhưng chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tới. Đơn giản là thế.

Chúng tôi biết rằng mình phải chạy nhiều hơn, phòng ngự nhiều hơn. Chúng tôi đã phản ứng như một tập thể, với một tâm lý tích cực. Chúng tôi chiến đấu vì nhau và vì các cổ động viên. Chúng tôi tự hào vì tinh thần đó.”

MU cần bản lĩnh và tố chất lãnh đạo của Varane để vượt qua khó khăn.
MU cần bản lĩnh và tố chất lãnh đạo của Varane để vượt qua khó khăn.

Về cách điều khiển của trọng tài Anthony Taylor, Varane bình luận:

“Tôi có suy nghĩ về quyết định của trọng tài nhưng tôi sẽ giữ nó cho riêng mình. Chúng tôi không vui với lựa chọn của ông ấy nhưng bóng đá vốn là thế.”

Casemiro sẽ bị cấm thi đấu 4 trận nhưng hình phạt chỉ áp dụng ở các giải tại Anh quốc. Tiền vệ sinh năm 1992 vẫn đủ điều kiện tham dự chuyến làm khách của Man United đến sân Real Betis vào rạng sáng ngày 17/3. “Quỷ đỏ” đã thắng 4-1 hồi lượt đi và đứng trước cơ hội lớn để tiến vào tứ kết Europa League.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane

Casemiro

Ngoại hạng Anh 2022/23