Văn Quyết: "Văn Tùng đá chính trận đầu và đá rất tốt"

- Chủ Nhật, 24/07/2022, 23:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội trưởng CLB Hà Nội không tiếc lời khen tới khen tới người đồng đội trẻ trong trận đấu đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát.

“Hôm nay Văn Tùng đá chính trận đầu và đá rất tốt. Thành quả của đội hôm nay cũng có đóng góp của Tùng cũng như các em trẻ khác. Tôi không chỉ là đội trưởng mà còn là một người anh, hy vọng những nỗ lực của các em sẽ được khán giả đón nhận, vì không chỉ phải cống hiến cho CLB, các em còn là tương lai của các đội tuyển quốc gia", đội trưởng CLB Hà Nội chia sẻ sau trận đấu.

Văn Tùng ăn mừng cùng người đàn anh sau bàn thắng mở tỷ số
Văn Tùng ăn mừng cùng người đàn anh sau bàn thắng mở tỷ số

Trở về sau chiến dịch U23 Châu Á, Văn Tùng được kỳ vọng rất nhiều tại đội bóng thủ đô. Anh có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 24/7. Dù không có bàn thắng cho riêng mình, tiền đạo sinh năm 2001 chơi vô cùng năng nổ và để lại được ấn tượng trong mắt các khán giả. 

HLV Chun Jae-ho cũng không tiếc lời có cánh tới tiền đạo trẻ của mình: "Trong suốt quá trình chuẩn bị cho trận này, tôi cảm nhận sự nỗ lực vượt bậc của Văn Tùng nên mạnh dạn sử dụng cậu ấy. 

Văn Tùng có kỹ thuật và cả sự tự tin. Việc sắp xếp ai đá trước, sau là một phần của chiến thuật, tôi đã tính toán kỹ lưỡng cho trận này. Tôi tin rằng khi mình trao niềm tin, các cầu thủ sẽ biết cách đền đáp để thi đấu tốt nhất".

HLV Chun Jae-ho đặt nhiều niềm tin vào ngôi sao sáng của U23 Việt Nam
HLV Chun Jae-ho đặt nhiều niềm tin vào ngôi sao sáng của U23 Việt Nam

Sau vòng 9, CLB Hà Nội dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn SLNA. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ trở lại sân Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng xứ Nghệ trong trận cầu đinh của V-League 2022. 

Xem thêm: 

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết

V-League 1 2022

Chun Jae-ho

Nguyễn Văn Tùng