Vá tuyến giữa, Liverpool mượn thành công Arthur Melo

- Thứ Năm, 01/09/2022, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong nỗ lực bù đắp khoảng trống ở khu vực giữa sân, Lữ đoàn đỏ đã nhắm đến chân chuyền người Brazil.

Các nguồn tin uy tín như Gianluca Di Marzio, David Orstein hay Fabrizo Romano vừa xác nhận rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Arthur Melo từ Juventus. Hợp đồng sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2022/23 và không có điều khoản mua đứt. Hiện ngôi sao sinh năm 1996 đã lên đường đến Merseyside để tiến hành kiểm tra y tế.

Sự xuất hiện của Arthur sẽ làm dịu bớt cơn đau đầu của HLV Jurgen Klopp. Thời gian qua, The Kop phải hứng chịu cơn bão chấn thương tại khu trung tuyến khi Alex Oxlade-Chamberlain, Thiago Alcantara, Curtis Jones và Naby Keita đều phải làm bạn với giường bệnh. Tình hình càng tồi tệ hơn với vết đau ở gân kheo mà đội trưởng Jordan Henderson gặp phải trong chiến thắng trước Newcastle United vào rạng sáng ngày 1/9.

Arthur là lựa chọn tạm thời của đội chủ sân Anfield bởi họ không còn nhiều thời gian. Anh từng chơi 72 trận cho Barcelona trong giai đoạn 2018 – 2020. Sau đó, cầu thủ 26 tuổi chuyển tới Juventus và có thêm 63 lần ra sân. Mùa này, chân chuyền người Brazil chưa thi đấu một phút nào.

Arthur tìm kiếm cơ hội ra sân tại Liverpool.
Arthur tìm kiếm cơ hội ra sân tại Liverpool.

Vào thời điểm đỉnh cao phong độ (năm 2019), Arthur liên tục được HLV Tite triệu tập lên ĐT Brazil. Hồi tháng 3 vừa qua, anh góp mặt trong chiến thắng 4-0 của Selecao trước ĐT Bolivia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tổng cộng, Arthur đá 22 trận cho đội bóng áo vàng xanh và ghi được 1 bàn thắng.

Xem thêm:

Liverpool

Arthur Melo

Ngoại hạng Anh 2022/23