Uruguay vs Brazil (06h00 ngày 18/11/2020): Thầy trò Tite dễ mất chuỗi thắng

- Thứ Ba, 17/11/2020, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, thế nhưng Seleção sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Estadio Centenario.

Brazil là đội có khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tốt nhất khi toàn thắng cả 3 trận và đang đứng đầu BXH. Tuy nhiên, cần nhớ rằng cả 3 bại tướng của họ đều khá yếu như Bolivia, Peru, Venezuela. Trong trận tiếp Venezuela trên sân nhà, Brazil đã rất vả để chiến thắng khi không có sự góp mặt của Neymar, Casemiro và Coutinho. Hàng tiền vệ Samba gần như đánh mất sự sáng tạo khiến những đợt lên bóng trở nên thiếu ý tưởng và họ chỉ có thể ghi bàn nhờ sai lầm từ hậu vệ đối phương.

Các học trò Tite thi đấu kém thuyết phục trước Venezuela

Các học trò Tite thi đấu kém thuyết phục trước Venezuela

Trong khi đó, Uruguay dù không thể sánh bằng Brazil nhưng chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu của đội bóng vàng - xanh trong những lần đối đầu. Sau trận thua thất vọng trước Ecuador, La Celeste đã ngay lập tức thể hiện bản lĩnh bằng cách hạ đo ván Colombia 3 bàn trắng. Được chơi trên sân nhà, thầy trò Tabarez sẽ không có gì phải e ngại trước Brazil khi họ chỉ mới đón nhận 1 thất bại duy nhất kể từ năm 2010 tới giờ.

Uruguay vượt qua Colombia nhờ lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc

Uruguay vượt qua Colombia nhờ lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc

Xét về mặt lực lượng thì rõ ràng Brazil vẫn nhỉnh hơn so với đối thủ về chất lượng cầu thủ. Còn Uruguay dù không có sự góp mặt của Valverde và Suarez thế nhưng họ là một tập thể rất khó đánh bại dưới triều đại Tabarez với lối đá vô cùng chặt chẽ.

Dự đoán: Uruguay 1-0 Brazil

brazil

World Cup

uruguay

ĐT Brazil