U23 Việt Nam giành chiến thắng sát nút trước các cầu thủ U20 Hàn Quốc

- Thứ Sáu, 22/04/2022, 22:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bàn thắng duy nhất của Văn Tùng giúp các học trò của HLV Park Hang Seo có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào chiến dịch giành vàng tại SEA Games 31. 

Trận tái đấu giữa 2 đội tại SVĐ Hàng Đẫy được chờ đợi sẽ hấp dẫn hơn những gì đã diễn ra tại sân Việt Trì. HLV Park Hang Seo thực hiện tới 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, trong đó cả 3 cầu thủ quả tuổi đều đã ra sân từ đầu. Có thể nói rằng HLV Park Hang Seo đã dồn toàn lực để có được chiến thắng ở trận đấu này.

Thế trận chứng kiến sự thay đổi rõ rệt khi các cầu thủ U23 Việt Nam cho thấy sự chủ động trong cách tấn công. Sự góp mặt của Hoàng Đức nơi tuyến giữa giúp những đường lên bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo trở nên uyển chuyển và thanh thoát hơn. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế tối thiểu dành cho các chàng trai áo đỏ.

Văn Tùng gây ấn tượng với cú sút volley đẹp mắt
Văn Tùng gây ấn tượng với cú sút volley đẹp mắt

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Tùng đã mở tỷ số cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Văn Đô chồng biên một chạm cho Hoàng Anh băng xuống bên phải, trước khi cầu thủ của Bình Định có pha tạt bóng chuẩn xác để trung phong mang áo số 23 volley đầy uy lực, chọc thủng lưới của U20 Hàn Quốc.

Bàn thắng ngay trước giờ nghỉ giúp HLV Park Hang Seo thoải mái trong việc thử nghiệm những cầu thủ dự bị ở hiệp 2. Rất nhiều cái tên mới đã được trao cơ hội, thế nhưng sự xáo trộn về mặt lực lượng đã khiến U23 Việt Nam chơi chệch choạc. Các cầu thủ Hàn Quốc có nhiều cơ hội hơn ở nửa sau trận đấu, thế nhưng không một lần nào họ đưa được bóng vào lưới của chúng ta. 

Văn Toản đã phải trổ tài trong hiệp 2
Văn Toản đã phải trổ tài trong hiệp 2

1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, đồng nghĩa với chiến thắng dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Chúng ta đã có 2 bài kiểm tra vô cùng bổ ích trước các cầu thủ trẻ của xứ sở kim chi với kết quả 1 hòa 1 thắng. Đó sẽ là bước đệm quan trọng để HLV Park Hang Seo hướng tới việc bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 sắp tới.

Kết quả U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc: 1-0

Ghi bàn U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc:

  • U23 Việt Nam: Văn Tùng (45’)
  • Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc:

  • U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Đô, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Xuân, Hùng Dũng, Hoàng Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Tùng.
  • U20 Hàn Quốc: Hyun Ho, Hyun Bin, Seung Won, Young Jun, Young Kwang, Do Yun, Seo Joon, Seung Wan, Seung Ho, Kyu Won, Hyun Ho, Gyu Baek.
  • Xem thêm:

    Park Hang seo

    U23 Việt Nam

    U20 Hàn Quốc