U22 Thái Lan thể hiện đẳng cấp vượt trội U22 Singapore ở trận ra quân

- Chủ Nhật, 30/04/2023, 18:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bầy voi chiến cho thấy quyết tâm giành tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 32 với chiến thắng dễ dàng trước U22 Singapore.

Ngay từ đầu trận, U22 Thái Lan đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đối phương. Những đường phối hợp của đội bóng áo xanh tỏ ra chính xác và bàn bản hơn hẳn, và bàn thắng đã đến ở một tình huống như thế. Phút thứ 8, Teerasak mở tỷ số với cú dứt điểm cận thành, đó là kết quả của một loạt những pha phối hợp ở đẳng cấp cao.

U22 Thái Lan sớm mở tỷ số
U22 Thái Lan sớm mở tỷ số

Sau bàn thắng sớm, tinh thần của U22 Thái Lan càng trở nên thoải mái giúp họ phô diễn đẳng cấp. Một loạt những cơ hội ăn bàn rõ ràng được bầy voi chiến tạo ra nhưng họ cũng bỏ lỡ rất nhiều thời cơ. Mãi đến phút 38, bàn nhân đôi cách biệt mới đến do công của Achitpol Keereerom, cũng sau một tình huống phối hợp rất hay.

Bất ngờ xảy ra ở những phút cuối hiệp một, khi U22 Thái Lan có phần lơi lỏng trong khâu phòng ngự. Nicky Melvin là người chớp thời cơ để rút ngắn cách biệt cho U22 Singapore. Và 2-1 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, U22 Thái Lan tiếp tục cho thấy đẳng cấp với một lối đá tấn công đầy màu sắc. Phút 50, họ có bàn thắng thứ 3 và đó tiếp tục là sản phẩm của một pha phối hợp ấn tượng. Purachet là chủ nhân của pha lập công thứ 3 này.

U22 Thái Lan có chiến thắng dễ dàng
U22 Thái Lan có chiến thắng dễ dàng

Sau khi ghi 3 bàn, U22 Thái Lan chủ động giảm nhịp độ để giữ sức. Trong khi đó, U22 Singapore dù rất muốn tìm bàn thắng nhưng bất lực. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục cho Voi chiến.

Kết quả U22 Thái Lan vs U22 Singapore: 3-1

Bàn thắng U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • U22 Thái Lan: Teerasak (8’), Achitpol (38'), Purachet (50')
  • U22 Singapore: Nicky (42')

    Đội hình ra sân U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

  • U22 Thái Lan: Soponwit Rakyart, Airfan Doloh, Chatmongkol Rueangthanarot, Songchai Thongcham, Channarong Promsrikaew, Teerasak Poeiphimai, Achitpol Keereerom, Phongsakon Trisat, Purachet Thodsanid, Jakkrapong Sanmahung, Leon James
  • U22 Singapore: Muhammad Yazid, Ryaan Bin Sanizal, Abuzar Mamadou, Nur Adam Bin Abdullah, Ilhan Bin Mohamed Noor, Gareth Stewart, Jared Sean Gallagher, Nicky Melvin Singh, Elijah Lim Teck Yong, Ishiekwene Akeem, Syahadat Bin Masnawi
  • Xem highlights U22 Thái Lan vs U22 Singapore:

    Xem thêm:

    U22 Thái Lan

    Kết quả SEA Games

    SEA Games 32

    U22 Singapore