Tuyển Thái Lan quyết đánh bại Trung Quốc ở vòng loại World Cup

- Thứ Sáu, 28/07/2023, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù bốc thăm trúng phải bảng đấu khó có sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc nhưng HLV Polking vẫn tỏ quyết tâm đi tiếp.

Bảng đấu khó của Thái Lan

Thái Lan là một trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, với 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup nhưng họ sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khi nằm chung bảng đấu với đối thủ rất mạnh ở vòng loại World Cup 2026.

Bảng đấu của Thái Lan
Bảng đấu của Thái Lan

Tại đây, Thái Lan đã rơi vào bảng C khó nhằn, nơi họ sẽ phải đối đầu với hai đội bóng hàng đầu của châu lục là Hàn Quốc và Trung Quốc. Cái tên còn lại trong bảng là Singapore hoặc Guam.

Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch châu Á và giành vé dự World Cup. Họ đã tham dự liên tiếp 10 kỳ World Cup từ năm 1986 đến nay, và vừa vào vòng 16 đội ở kỳ 2022.

Trong khi đó, Trung Quốc cũng được xếp vào nhóm đội bóng đáng gờm của khu vực. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, họ đã cầm hòa được những đối thủ cực mạnh như Nhật Bản, Ả Rập Saudi.

Phản ứng HLV Polking

Mới đây, Alexandre Mano Polking, HLV trưởng của đoàn quân “Voi chiến” đã đăng tải thông điệp qua Instagram cá nhân sau khi biết kết quả bốc thăm:

“Ở vòng loại World Cup 2026 lần này, tôi tin rằng chúng ta có thể vượt qua và Thái Lan sẽ chiến đấu để đạt được mục tiêu là vào vòng tiếp theo".

Tôi sẽ tập trung làm việc hết sức và mong rằng các cổ động viên sẽ đến xem trận đầu tiên với Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm gửi tặng đến mọi người.”

Highlights Thailand 1-0 Vietnam, lượt về chung kết AFF 2022

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

World Cup 2026