Tuchel kinh hoàng với cách Chalobah được chữa trị

- Thứ Tư, 02/03/2022, 13:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sao trẻ người Anh đã trải qua những giây phút đau đớn sau cuộc chiến với Liverpool cách đây vài ngày.

Trước màn đọ sức cùng Luton Town ở FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Chelsea. Tại đây, ông nhắc lại chấn thương mà Trevoh Chalobah gặp phải ở trận chung kết League Cup cuối tuần trước. Đó là tình huống mà trung vệ 22 tuổi bị Naby Keita đạp vào vùng nhạy cảm.

Keita không nhận thẻ trong pha bóng này.
Keita không nhận thẻ trong pha bóng này.

Theo nhà cầm quân người Đức thì phòng thay đồ là nơi các bác sĩ dùng để khâu lại vết rách cho Chalobah. Ông kể:

“Tôi không thể tin điều mình chứng kiến sau trận đấu. Cuộc phẫu thuật diễn ra ngay trong phòng thay đồ. Tôi không đùa đâu. Người ta đã khâu cho cậu ấy. Không thể tin nổi. Sau cuộc họp báo, họ bắt đầu công việc. Tôi nghe thấy cậu ấy la hét trong đau đớn. Cảnh tượng trông rất khủng khiếp,” Tuchel kể.

“Tôi không thể nào mà không chú ý được. Họ khâu ngay chỗ đó. Cậu ấy là người duy nhất ở cùng với các bác sĩ. Đó là một vết cắt nghiêm trọng, rất gần với khu vực nhạy cảm. Nó bị hở ra nên cần được khâu lại.”

Tuchel bất ngờ khi Chalobah vẫn tiếp tục chiến đấu dù chấn thương.
Tuchel bất ngờ khi Chalobah vẫn tiếp tục chiến đấu dù chấn thương.

“Tôi không thể tin rằng người ta có thể thi đấu thêm chỉ một phút với chấn thương kiểu này, nhưng cậu ấy đã chơi hết cả trận và còn đá penalty thành công nữa. Điều đó thực sự rất đáng nể. Cậu ấy quá dũng cảm.”

Khả năng Chalobah ra sân trước Luton vào rạng sáng mai (3/3) vẫn còn bỏ ngỏ. Cộng thêm chấn thương của Andreas Christensen, chưa biết Tuchel sẽ sắp xếp cặp trung vệ nào cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Chelsea

Thomas Tuchel

Trevoh Chalobah