Tuchel giảng hòa sau màn cự cãi với Emery

- Thứ Năm, 12/08/2021, 10:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thuyền trưởng của Chelsea khẳng định ông không có thù hằn gì với người đồng nghiệp, nhưng tỏ ý khó chịu với một trợ lý HLV bên phía Villarreal.

Sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một trận Siêu cúp châu Âu vang lên, ống kính máy quay bắt gặp cảnh Thomas Tuchel và Unai Emery “lời qua tiếng lại” trên đường tiến vào phòng thay đồ.

Chuyện bắt nguồn từ cú tắc bóng mà Antonio Rudiger dành cho Yeremi Pino trước đó ít phút. Trung vệ người Đức phá trúng bóng, tuy nhiên chân anh cũng va vào phần đầu gối của Pino, khiến cầu thủ này nằm sân trong đau đớn. Kết quả là Rudiger nhận một chiếc thẻ vàng.

Pha va chạm giữa Rudiger và Pino. (Ảnh: Twitter)
Pha va chạm giữa Rudiger và Pino. (Ảnh: Twitter)

Tuchel không hài lòng với quyết định của trọng tài Sergei Karasev nên lên tiếng phản kháng. Dù vậy, nhà cầm quân 47 tuổi cũng bị phạt thẻ vàng giống như cậu học trò.

Những ức chế từ chuỗi tình huống này khiến Tuchel “cự cãi” với Emery khi hai người chạm mặt nhau trong đường hầm sân Windsor Park. Nhưng sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã có động thái giảng hòa.

“Với ông ấy [Emery] thì chẳng có vấn đề gì cả. Nhưng một người trợ lý của ông ấy đã hơi lớn tiếng. Chuyện là thế. Chúng tôi nghĩ đó là một pha tắc bóng chuẩn Anh quốc, nhưng họ lại coi đó là lỗi,” Tuchel phát biểu.

Tuchel giáp mặt Emery. (Ảnh: Metro)
Tuchel giáp mặt Emery. (Ảnh: Metro)

Hai cựu cầu thủ ĐT Anh là Rio Ferdinand và Joe Cole cũng đồng quan điểm với HLV trưởng của The Blues.

“Với tôi thì đó là cú tắc bóng tuyệt vời. Nhưng trong trận đấu hôm nay thì cậu ấy [Rudiger] lại lĩnh thẻ vàng,” Ferdinand nhận xét.

“Nếu tôi là Pino, tôi nên đoán trước được rằng trung vệ đội bạn sẽ phá bóng. Nhưng bóng đá ngày nay quá văn minh,” Cole nói.

Dẫu sao thì Chelsea của Tuchel cũng giành chiến thắng chung cuộc để nâng cao danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Đó đã là chiếc cúp thứ hai mà cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain giành được sau hơn nửa năm tại Stamford Bridge.

Xem thêm:
  • Tuchel nhận lỗi cho sự sa sút của Tammy Abraham
  • Tuchel tiết lộ lý do làm ngược lại với cách của Sarri đối với Kepa
  • NÓNG: Lukaku đáp máy bay xuống London
  • Chelsea

    Villarreal

    Thomas Tuchel

    Siêu cúp Châu Âu

    Unai Emery