Tuchel công bố thủ môn sẽ bắt chính trận gặp Leeds

- Thứ Bảy, 11/12/2021, 10:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi trao cơ hội cho Kepa trong loạt trận cuối vòng bảng Champions League, HLV của Chelsea tiếp tục dành lời khen cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Màn trình diễn thất vọng của Mendy tại vòng 15 Premier League góp phần khiến The Blues nhận thất bại 2-3 trước West Ham, đồng thời đẩy đội bóng xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Hành quân đến sân nhà của Zenit ở đấu trường C1, Thomas Tuchel đã trao cơ hội cho Kepa Arrizabalaga. Dù để thủng lưới tới 3 bàn, nhưng thủ thành mang áo số 1 cũng không ít lần xuất sắc cứu thua cho nhà  ĐKVĐ.

Kepa luôn thi đấu rất tốt khi được trao cơ hội ra sân
Kepa luôn thi đấu rất tốt khi được trao cơ hội ra sân

Trở lại đấu trường quốc nội, Chelsea sẽ tiếp đón Leeds United trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ đang rất quan tâm liệu cựu HLV PSG sẽ lựa chọn cái tên nào để trấn giữ khung thành đội nhà. Thông qua Football London, Tuchel đã làm rõ câu hỏi này.

Ông nói: “Việc có trong tay 2 thủ môn xuất sắc luôn là cơn đau đầu dễ chịu, điều này khiến tôi rất vui. Mendy được sử dụng nhiều hơn trong thời gian qua, nhưng Kepa luôn rất hay mỗi khi ra sân, nó giúp thúc đẩy cạnh tranh và đó là điều tốt”.

Tuchel hài lòng với sự cạnh tranh của 2 thủ môn tại Chelsea
Tuchel hài lòng với sự cạnh tranh của 2 thủ môn tại Chelsea

“Cậu ấy luôn chăm chỉ tập luyện và khát khao thể hiện mình khi được trao cơ hội. Thật hạnh phúc khi được là HLV của Kepa. Tôi cảm thấy được trân trọng khi làm việc cùng cậu ấy. Dù vậy đội bóng cần có cuộc cạnh tranh cho từng vị trí. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Mendy vẫn sẽ bắt chính ở trận tới”, Tuchel chia sẻ.

Xem thêm:

Chelsea

Thomas Tuchel

Leeds United

Kepa Arrizabalaga

Edouard Mendy

Ngoại hạng Anh 2021/22