Tuchel ca ngợi Saul và Lukaku sau khi hạ Tottenham ở bán kết lượt đi

- Thứ Năm, 06/01/2022, 08:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV người Đức chỉ ra những tín hiệu rất tích cực của hai tân binh được quan tâm nhất hiện nay tại Chelsea.

Các cầu thủ gia nhập sân Stamford Bridge hồi Hè 2021 và tạo nên nhiều lời ra tiếng vào trong hơn nửa mùa vừa qua đều nhận được lời khen từ người thầy Tuchel, sau thắng lợi ở lượt đi vòng bán kết League Cup. Nói về Saul - tiền vệ đã gây thất vọng lớn trong thời gian qua, nhà cầm quân này khẳng định: 

Tuchel ca ngợi đóng góp vào lối chơi chung của Saul
Tuchel ca ngợi đóng góp vào lối chơi chung của Saul

“Cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Saul tạo ra ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng. Tôi rất vui vì Saul đã có một màn trình diễn tuyệt vời, đấy là một sự thăng tiến vượt bậc. Cậu ấy đang hạnh phúc và cảm thấy thoải mái hơn trong việc tập luyện.

Tôi nhận ra những sự tích cực từ Saul trong mỗi ngày. Sau khi có thời gian thích nghi ở Anh, dường như cậu ta đã quen với môi trường mới. Tôi hy vọng Saul sẽ còn tận dụng tốt hơn những cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân”.

Tuchel nhận thấy tâm lý của Lukaku không bị ảnh hưởng sau những ồn ào vừa qua
Tuchel nhận thấy tâm lý của Lukaku không bị ảnh hưởng sau những ồn ào vừa qua

Nhận xét về màn thể hiện của Lukaku - nhân vật đã tạo nên rất nhiều lùm xùm trong thời gian qua, thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi khá chắc chắn cậu ta không hề bị ảnh hưởng. Những ngày qua dường như Lukaku vẫn thoải mái và mọi chuyện ổn. Bên cạnh đó về khía cạnh tinh thần, cậu ấy luôn muốn tiến về phía trước. Lukaku có thể đương đầu với áp lực và nghịch cảnh. Đấy là một màn trình diễn tốt”.

Xem thêm: 

Chelsea

Romelu Lukaku

Saul Niguez

carabao cup 2021/22

Cúp Liên đoàn Anh