Tuấn Hải bất ngờ vì được cạnh tranh Quả bóng vàng với Hoàng Đức

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 01:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phạm Tuấn Hải đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về cuộc đua Quả bóng vàng Việt Nam 2023 giữa anh và Nguyễn Hoàng Đức.

Trận derby Thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội tới đây chắc chắn là một trong những màn so tài nhận được nhiều sự chú ý nhất của vòng 6 V-League 2023/24. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng đặt mục tiêu vô địch mà còn là cuộc đụng độ giữa Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải, các ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với tờ Bongdaplus, tiền đạo thuộc Hà Nội khẳng định anh vô cùng bất ngờ vì bản thân có tên trong danh sách đề cử. Cụ thể, Phạm Tuấn Hải cho biết:

“Cá nhân tôi rất bất ngờ khi bản thân có tên trong danh sách cạnh tranh Quả bóng vàng 2023, vì lúc nào tôi cũng đặt tập thể lên đầu tiên. Tôi chỉ biết cố gắng nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng những kết quả tốt nhất, cả ở Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Phạm Tuấn Hải bất ngờ vì bản thân được đề cử Quả bóng vàng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Phạm Tuấn Hải bất ngờ vì bản thân được đề cử Quả bóng vàng (Ảnh: Hanoi Football Club).

Trên thực tế, tôi mong muốn có nhiều ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng hơn. Nếu có nhiều cầu thủ tốt để cạnh tranh, chúng tôi sẽ thúc đẩy bản thân nhiều hơn, qua đó giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh hơn nữa.”

‘Viettel là đối thủ rất mạnh’

Bên cạnh đó, Phạm Tuấn Hải còn đánh giá rất cao đối thủ sắp tới của Hà Nội là Thể Công Viettel:

“Với Hà Nội, lúc nào Thể Công Viettel cũng là đối thủ rất mạnh. Hai đội đã gặp nhau nhiều lần. Những trận đấu giữa hai đội đều diễn ra rất hay. Tôi hy vọng cuộc so tài tới đây cũng tương tự, chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.”

Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay (17/12) trên sân vận động Hàng Đẫy. Công nghệ VAR sẽ được áp dụng để đảm bảo tính công bằng cao nhất có thể.

Highlight | Hà Nội FC - Sông Lam Nghệ An | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Quả bóng vàng Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức

Phạm Tuấn Hải