Từ bỏ Bellingham, Liverpool nhắm sao Monchengladbach

- Thứ Sáu, 14/04/2023, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo 90min, Liverpool là một trong số những CLB bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach.

Neuhaus gần đây đã trở lại đội hình của Gladbach sau khi bỏ lỡ các trận đầu mùa giải vì vấn đề về dây chằng đầu gối. Cầu thủ người Đức sẽ sớm bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này và CLB hiện tại đang quyết tâm giữ anh lại. Thế nhưng theo 90min, người đại diện của Neuhaus đang làm việc để đánh giá các CLB bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi.

Liverpool nhắm đến Florian Neuhaus
Liverpool nhắm đến Florian Neuhaus

Một trong số những đối tác mới nhất đó là Liverpool. The Kop vừa qua đã từ chối chiêu mộ Jude Bellingham trong năm nay nhưng không loại trừ khả năng tiếp cận tiền vệ này vào năm 2024 nếu anh ở lại Borussia Dortmund thêm một mùa giải nữa. Do vậy, phía đội bóng thành phố cảng được cho là đã đưa Neuhaus vào danh sách chuyển nhượng thay thế. 

Nhưng Liverpool sẽ không phải là câu lạc bộ duy nhất. Các đội bóng tại Serie A cũng muốn có sự phục vụ của Neuhaus bao gồm Napoli, AC Milan và Roma. Ngoài ra, một số CLB tại La Liga cũng đang theo dõi tình hình.

Neuhaus là mục tiêu của khá nhiều đội bóng
Neuhaus là mục tiêu của khá nhiều đội bóng

Cũng theo nguồn tin trên, Man City, Chelsea, Arsenal và Newcastle đều đã theo dõi cầu thủ của Gladbach, mặc dù chưa có đội nào coi anh là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè nhưng vẫn sẽ tiếp tục để mắt đến anh. Bởi chấn thương đầu gối gần đây của Neuhaus là một mối lo ngại tiềm tàng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Xem thêm:

Liverpool

Monchengladbach

Florian Neuhaus