Tsitsipas đứng trước cơ hội 2 lần liên tiếp vô địch Monte Carlo Masters

- Chủ Nhật, 17/04/2022, 14:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dễ dàng đánh bại Alexander Zverev ở trận bán kết, Stefanos Tsitsipas thẳng tiến đến trận chung kết Monte Carlo Masters 2022.

Đụng độ hạt giống số 2 Alexander Zverev ở trận bán kết diễn ra chiều 16/4, Stefanos Tsitsipas đã thể hiện được sự áp đảo. Tay vợt người Thụy Sỹ chơi tốt hơn trên mặt sân đất nện, vì thế anh sớm có lợi thế ngay trong set đầu và thắng 6-4.

Sang set thứ 2, tay vợt người Đức tiếp tục mắc nhiều lỗi, trong khi Tsitsipas thi đấu tập trung. Hạt giống số 3 hoàn tất chiến thắng chóng vánh 6-2, qua đó vượt qua đối thủ sau vỏn vẹn 75 phút, để có lần thứ 2 liên tiếp tiến vào chung kết Monte Carlo Masters.

Tsitsipas nhẹ nhàng đánh bại Zverev
Tsitsipas nhẹ nhàng đánh bại Zverev

Dù có thứ hạng ATP thấp hơn Zverev nhưng thành tích đối đầu giữa hai tay vợt lại vượt trội về phía Tsitsipas. Sau 10 lần gặp nhau tính cả trận bán kết Monte Carlo Masters, tay vượt người Hy Lạp đã thắng đến 7 trận.

Đối thủ của Tsitsipas ở trận chung kết diễn ra chiều nay 17/4 sẽ là Davidovich Fokina, người đã loại Novak Djokovic ngay từ vòng 2. Tại Monte Carlo Masters năm nay, tay vợt người Tây Ban Nha đang thể hiện được phong độ cao khi ngoài Nole, anh còn vượt qua những đối thủ sừng sỏ khác là Taylor Fritz và Grigor Dimitrov.

Nếu như đánh bại được Fokina ở trận chung kết, Stefanos Tsitsipas sẽ có năm thứ 2 liên tiếp vô địch Monte Carlo Masters. Ở giải đấu diễn ra năm ngoái, tay vợt người Hy Lạp đã thắng dễ Andrey Rublev sau 2 set để đăng quang.

Tsitsipas có cơ hội 2 lần liên tiếp vô địch Monte Carlo Masters
Tsitsipas có cơ hội 2 lần liên tiếp vô địch Monte Carlo Masters

Trận đấu giữa Stefanos Tsitsipas và Alejandro Davidovich Fokina sẽ diễn ra lúc 17h30 chiều nay 17/4 (giờ Việt Nam).

Xem thêm:

Alexander Zverev

Stefanos Tsitsipas

Monte Carlo Masters