Trước thềm đại chiến, huyền thoại Arsenal đưa Man United 'lên tận mây xanh'

- Thứ Tư, 18/01/2023, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Patrick Vieira của Crystal Palace tin rằng Quỷ đỏ có những gì cần thiết để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Rạng sáng mai, đội bóng thành London sẽ tiếp đón đoàn quân của Erik ten Hag trên sân nhà Selhurst Park. Đội chủ nhà đang có những kết quả hết sức bết bát khi mới chỉ thắng 1 trong số 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và hiện đang xếp thứ 12 trên BXH.

Đội bóng của Vieira đang có thành tích không tốt
Đội bóng của Vieira đang có thành tích không tốt

Trong khi đó, Man United đang thi đấu thăng hoa trong thời gian qua. Chiến thắng 2-1 trước Man City giúp Quỷ đỏ nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 9. Đội chủ sân Old Trafford giờ chỉ còn kém đại kình địch cùng thành phố 1 điểm trong khi khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal đang là 9 điểm.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Patrick Vieira cho biết: "Khi bạn nhìn vào vài trận đấu gần đây (Man United đã) chơi, số trận thắng mà họ có được và khoảng cách của họ với vị trí đầu bảng, tôi nghĩ họ có thể (trong một cuộc đua danh hiệu). Đó là một United khác (so với mùa giải trước).

Ten Hag đang giúp M.U lột xác
Ten Hag đang giúp M.U lột xác

Điều quan trọng đối với chúng tôi là chơi như chúng tôi đã làm (trước Chelsea): với cường độ cao và rất nhiều kỷ luật. Trên sân nhà, trước sự chứng kiến của người hâm mộ, nếu chúng tôi có thể chơi loại trận đấu mà chúng tôi đã chơi (với Chelsea), chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng hơn trong trận đấu".

Nếu đánh bại Palace, Man United sẽ tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên BXH trước khi Man City tiếp đón Tottenham vào rạng sáng ngày thứ sáu. Đến cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ làm khách đến sân của Arsenal và đó có thể sẽ là cơ hội để thầy trò Erik ten Hag thắp sáng hơn nữa hy vọng vô địch.

Xem thêm:

Man United

Patrick Vieira

Ngoại hạng Anh 2022/23