Trực tiếp bóng đá, xem bóng đá trực tuyến hôm nay 30/06: Đại chiến tại Việt Nam

- Thứ Sáu, 30/06/2023, 11:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các trận đấu cấp độ CLB sẽ trở lại trong chiều tối hôm nay. Tâm điểm là giải hạng Nhất Quốc gia Việt Nam và giải VĐQG Nhật Bản.

Trực tiếp Bình Thuận vs Bà Rịa Vũng Tàu, 16h00 ngày 30/06

(Vòng 10 V-League 2 2023)

Cách đây 1 tuần, Bình Thuận nhận trận thua không quá bất ngờ trước PVF-Công An Nhân Dân. Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) lấy được 1 điểm trên sân của Phù Đổng. Với những kết quả ấy, BRVT đã vượt qua Bình Thuận để chen chân vào top 5.

Về mặt thực lực, hai đội không có nhiều chênh lệch. Một chút lợi thế thuộc về Bình Thuận khi họ được chơi trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng đạt thành tích thắng 2, thua 2 sau 4 trận gần nhất tại đây. BRVT khá kém cỏi khi phải hành quân đến đất khách với 3 trận hòa và 1 thất bại. Do đó, có thể nhận định Bình Thuận sẽ giành 1 điểm hoặc thắng tối thiểu trong màn thư hùng sắp tới.

Link xem trực tiếp Bình Thuận vs Bà Rịa Vũng Tàu: Tại đây.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia trước vòng 10
BXH giải hạng Nhất Quốc gia trước vòng 10

Trực tiếp Long An vs PVF-CAND, 17h00 ngày 30/06

(Vòng 10 V-League 2 2023)

Đây hứa hẹn là màn so tài nảy lửa giữa hai đội thuộc nhóm đầu. PVF-CAND đang đứng thứ nhì với 17 điểm, kém đội đầu bảng Quảng Nam đúng 1 điểm. Long An xếp hạng 4 khi có 12 điểm, hơn nhóm bám đuổi 1 điểm.

Trải qua 9 vòng đấu, hai CLB đã thể hiện những bộ mặt khác biệt. PVF-CAND sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải khi mới nhận 5 bàn thua. Thành tích tấn công của họ không quá ấn tượng với 10 pha lập công. Trái lại, Long An ghi 13 bàn (chỉ kém Bình Phước) nhưng thủng lưới tận 15 lần (chỉ ít hơn Bình Thuận).

Trên sân nhà, Long An vẫn bất bại từ đầu năm 2023. PVF-CAND thì đã thua 2 trận gần nhất khi phải làm khách. Có thể họ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong chuyến đi vào miền Nam.

Link xem trực tiếp Long An vs PVF-CAND: Tại đây.

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Avispa Fukuoka, 17h00 ngày 30/06

(Vòng 19 J1 League 2023)

Phong độ của Cerezo Osaka tại giải VĐQG Nhật Bản là khá tốt. Trong 6 vòng gần đây, họ giành tới 5 chiến thắng. Nếu tính riêng trên sân nhà thì đoàn quân của HLV Akio Kogiku đã bỏ túi trọn vẹn 9 điểm/3 trận vừa qua. Tiếp đón Avispa Fukuoka là cơ hội thuận lợi để Cerezo Osaka tạm thời chiếm ngôi thứ 4 của Urawa Reds.

BXH J1 League trước vòng 19
BXH J1 League trước vòng 19

Đội khách đang rơi tự do với chuỗi 4 thất bại liên tiếp tại J1 League. Họ vừa kém ở khía cạnh tấn công (17 bàn thắng), vừa tệ hại trong khâu phòng ngự (25 bàn thua). Vậy nên, thất bại là điều được dự báo trước dành cho HLV Shigetoshi Hasebe cùng các học trò.

Link xem trực tiếp Cerezo Osaka vs Avispa Fukuoka: Tại đây.

Highlights PVF CAND - Bình Thuận

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

J-League 1

CLB Bà Rịa Vũng Tàu

CLB Long An

V-League 2 2023

Trực tiếp bóng đá hôm nay

CLB PVF-CAND

CLB Bình Thuận