Trực tiếp bóng đá Vancouver vs Inter Miami, 09h30 ngày 26/05: Tiếp đà thăng hoa

- Thứ Sáu, 24/05/2024, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Vancouver vs Inter Miami, 09h30 ngày 26/05, thuộc khuôn khổ vòng 16 giải MLS 2023/24.

Link xem trực tiếp bóng đá Vancouver vs Inter Miami

Xem trực tiếp bóng đá: tại đây!

Thành tích đối đầu Vancouver vs Inter Miami

2 CLB chưa gặp nhau trong quá khứ.

Phong độ thi đấu Vancouver vs Inter Miami

Vancouver

Inter Miami

Thông tin lực lượng Vancouver vs Inter Miami

  • Vancouver: vắng Sam Adekugbe do căng cơ bắp chân và Damir Kreilach phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Bjorn Inge Utvik đủ điều kiện để trở lại sau án treo giò.
  • Inter Miami: Lionel Messi tái xuất vào cuối tuần trước sau khi bỏ lỡ trận đấu với Orlando City do chấn thương. Vắng Shanyder Borgelin do chấn thương gân kheo. Diego Gomez gặp vấn đề mắt cá chân. Federico Redondo vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng.

Đội hình dự kiến Vancouver vs Inter Miami

  • Vancouver: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Blackmon; Brown, Cubas, Vite, Raposo; Picault, White, Gauld.
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Freire, Alba; Gressel, Busquets, Ruiz; Messi, Suarez, Rojas.

Nhận định chung Vancouver vs Inter Miami

Trong 8 trận đầu tiên của mùa giải, Vancouver rất khó bị đánh bại. Khi đó, họ đứng thứ hai trên BXH Western Conference nhưng mọi thứ đã thay đổi vào những tuần gần đây. Đoàn quân của Vanni Sartini bước vào cuộc tiếp đón Inter Miami trong bối cảnh đứng vị trí thứ 7 và không thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Vancouver ghi bàn trong cả 9 trận mở màn MLS nhưng chỉ nổ súng một lần ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kể từ thất bại 1-3 trước Chicago Fire vào tháng 7 năm 2022, họ từng bất bại trên sân nhà trước các đội của Eastern Conference trong giải đấu này, bao gồm cả việc giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Toronto hồi đầu năm nay.

Vancouver chưa bao giờ thua trận nào diễn ra trên sân vận động BC Place trước một đội có trụ sở tại Florida. Họ sẽ có cơ hội kiểm chứng lại cái duyên đó bằng việc chạm trán một Inter Miami đang thăng hoa. Đoàn quân của Tata Martino bước vào mùa giải MLS 2024 khi trải qua 2 trận liên tiếp không để thủng lưới. Ngoài ra, họ còn thiết lập 4 trận trắng lưới tại MLS mùa này.

Miami đang thi đấu xuất sắc.
Miami đang thi đấu xuất sắc.

Bước vào trận đấu cuối tuần, Lionel Messi và các đồng đội sở hữu chuỗi 7 trận bất bại ở giải MLS. Đó là chuỗi bất bại dài nhất của họ. Ngoài ra, thành tích đá sân khách của Miami cũng ấn tượng. CLB chỉ thua một lần trên sân khách trong năm nay.

Với 31 điểm sau 15 vòng đấu, Inter Miami đã sở hữu nhiều hơn 16 điểm so với chính họ ở giai đoạn này vào một năm trước. Đội bóng tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng và hiện hơn FC Cincinnati một điểm. Miami đã không thua một trận sân khách MLS trước đối thủ Western Conference kể từ tháng 7 năm 2023, và đó là động lực khác cho họ ở màn đối đầu cuối tuần này.

Trong bối cảnh đang đạt phong độ cao, Messi và các đồng đội hứa hẹn giành thêm 3 điểm.

Highlights Inter Miami CF vs. D.C. United

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay